ครอบครัวเรียกร้องดำเนินคดีถึงที่สุด มือยิง 3 นร.เสียชีวิต

อาชญากรรม
6 ก.ย. 65
19:24
455
Logo Thai PBS
ครอบครัวเรียกร้องดำเนินคดีถึงที่สุด มือยิง 3 นร.เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นร. 3 คน เสียชีวิต จ.กระบี่

ความคืบหน้ากรณีผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ของนักเรียน ม.6 ที่ซ้อนกันมา 3 คน ก่อนที่คนขับรถจะยิงนักเรียนทั้ง 3 คน เสียชีวิต 

ล่าสุดญาตินำร่างของ น.ส.ภัณธิรา ชูทอง มาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดพรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว และเพื่อน โดยแม่เรียกร้องให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด เพราะก่อเหตุทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ส่วนร่างของ น.ส.ณัชนิชา พันเซ่ง หรือ น้ำฝน ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดห้วยเสียด อ.เขาพนม จ.กระบี่ แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้ำฝนเป็นนักกีฬาระดับจังหวัดกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่ต้องมาจากไป จึงต้องการให้ผู้ต้องหาได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต

นายสุชาติ พันเซ่ง พ่อผู้เสียชีวิตพ่อผู้เสียชีวิต มองว่า เป็นการกระทำที่โหดร้าย และเรียกร้องให้รัฐปราบปรามยาเสพติดที่ระบาดหนักในพื้นที่

ส่วนร่างของนายนนทภัทร อุดมศรี ญาตินำไปประกอบพิธี ที่วัดถ้ำโกบ อ.เขาพนม จ.กระบี่ นักเรียนชายที่เสียชีวิต ได้รับการเลี้ยงดูจากลุงหลังพ่อแม่เลิกรา และต่อมา แม่เสียชีวิต

ลุงบอกว่า เลี้ยงเหมือนลูกแท้ๆ หลานเป็นเด็กดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่มีเรื่องชู้สาว ส่วนเพื่อนของนักเรียนหญิง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตนิสัยดี ตั้งใจเรียน เป็นที่รักของเพื่อนๆ หวังว่า ตำรวจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! มือยิงนักเรียนดับ 3 คนที่กระบี่ ยอมรับเสพยาจนหลอน  

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง