ตร.รู้ตัวไรเดอร์ก่อเหตุชิงเงินสด กว่า 3.4 ล้านบาท

อาชญากรรม
21 ก.ย. 65
11:49
636
Logo Thai PBS
ตร.รู้ตัวไรเดอร์ก่อเหตุชิงเงินสด กว่า 3.4 ล้านบาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.บ้านบึง รู้เบาะแสชายสวมชุดส่งอาหารก่อเหตุชิงเงินสดกว่า 3.4 ล้านบาท จากพนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์ บ้านบึง จ.ชลบุรี แล้ว ล่าสุดพบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุถูกทิ้งไว้ในป่าอ้อย

วันนี้ (21 ก.ค.2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัว 2 หนุ่มสาว ที่เป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุชายสวมชุดพนักงานส่งอาหารแห่งหนึ่ง ทำทีตะโกนเหมือนทะเลาะกัน ก่อนจะคว้าเอากระเป๋าเป้ใส่เงินสดหลบหนี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 ก.ย.)

นายเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า นาทีที่หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเพราะคิดว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกัน โดยไม่คิดว่าจะเกิดการชิงเงินซึ่งหากรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวต้องวิ่งเข้าไปช่วยเหลืออย่างแน่นอน

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านบึง ทราบว่าเบื้องต้นไม่พบข้อสงสัยในตัว นายกฤษชภัชร์ ซึ่งเป็นคนขับรถตู้ แต่ยังคงติดใจในตัว น.ส. ประภาพร พนักงานการเงิน เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์เชื่อมต่อกับผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าน่าจะเป็นน้องชายแต่ยังคงให้การปฎิเสธ

ขณะที่ในช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี โดยพบรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ได้หลุดหายไปจากกล้องวงจปิดบริเวณถนนเซิดน้อย - มาบไผ่ ม. 5 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

กระทั่งพบรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุถูกทิ้งในไร่อ้อยซึ่งอยู่ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 เข้ามาเก็บหลักฐานประกอบคดี

ด้าน พ.ต.อ.เอกภพ อินทวิวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว และคาดจะสามารถติดตามตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจตามประกบตัวผู้ต้องสงสัยที่เบื้องต้นทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเป็นญาติกับทางเสมียนที่เบิกเงิน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบเค้นแต่ยังคงให้การปฏิเสธ ไม่มีส่วนรู้เห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไรเดอร์ทำทีหาเรื่องก่อนชิงเงินสด 3 ล้านบาท จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง