วิสามัญฆาตกรรม "แดง ห้วยกรด" เอเยนต์ค้ายาบ้า

อาชญากรรม
21 ก.ย. 65
11:58
592
Logo Thai PBS
วิสามัญฆาตกรรม "แดง ห้วยกรด" เอเยนต์ค้ายาบ้า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.พนมทวน กาญจนบุรี วิสามัญฆาตกรรม "แดง ห้วยกรด" เอเยนต์ค้ายาบ้า หลังล่อซื้อ แต่ไหวตัวชักปืนยิงใส่ตำรวจ พบของกลางยาบ้า 10,000 เม็ด

วันที่ 20 ก.ย.2565 ตำรวจ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี วิสามัญฆาตกรรมนายกิตติทัศน์ ทองนุ่ม หรือแดง ห้วยกรด อายุ 58 ปี พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนดินซอยแคบริมรางน้ำ พื้นที่หมู่ 10 บ้านรางทอง ต.รางหวาย อ.พนมทวน ซึ่งนายกิตติทัศน์ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ต้นขาขวาหน้า 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน

ที่เกิดเหตุพบถุงพลาสติก ภายในถุงพบมีห่อขนาดใหญ่พันด้วยเทปสีเหลือง 5 มัด เป็นยาบ้ากว่า 10,000 เม็ด ปืนพก 1 กระบอก และปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 2 นัด

พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจ สภ.พนมทวน สืบทราบว่า จะมีการนัดส่งยาเสพติดในพื้นที่ ต.รางหวาย จากนั้นได้จัดกำลังล่อซื้อ แต่กลุ่มกระทำผิดไหวตัว และยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี จนเกิดการยิงต่อสู้กัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนเจ้าหน้าที่ปลอดภัย

จากการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต ทราบว่าเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดได้ 2 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง