ตำรวจรวบ 4 ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อค้าหมูปิ้ง

อาชญากรรม
9 ต.ค. 65
07:28
710
Logo Thai PBS
ตำรวจรวบ 4 ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อค้าหมูปิ้ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนครบาลลุมพินี จับ 4 ผู้ก่อเหตุใช้ปืนข่มขู่ และทำร้ายร่างกายพ่อค้าหมูปิ้ง โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุ อ้างร่วมทำร้ายร่างกายคู่กรณีเพราะตกลงเรื่องพื้นที่ขายของกันไม่ได้

วันนี้ (9 ต.ค.2565) ตำรวจนครบาลลุมพินีควบคุมตัว นายวิโรจน์, นายณัฐวุฒิ, นายชูเดช และนายสุรัตน์ชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพฯ ใต้ คดีที่ปรากฏหลักฐานร่วมกันใช้ปืนยิงข่มขู่และทำร้ายร่างกาย นายวิระบูรณ์ กุลสุวรรณ พ่อค้าข้าวเหนียวหมูปิ้ง และนางพิกุลทอง สายแสน เพื่อหวังเรียกเก็บเงินค่าคุ้มครอง เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณริม ถ.ดวงพิทักษ์ ใกล้กับ ถ.สุขุมวิท ใต้ทางด่วนเพลินจิต กรุงเทพมหานคร

นายวิโรจน์ หนึ่งในผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ส่วนตัวเคยค้าขายในจุดนี้มาก่อน แต่เกิดโควิด-19 จึงหยุดขายของไป และเมื่อจะกลับมาขายของที่เดิม พบว่า นายวีระบูรณ์ มาขายหมูปิ้งอยู่ที่นี่ จึงชวนเพื่อนมาเจรจาเพื่อขอให้ย้ายออกไป แต่ตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงและลงมือทำร้ายร่างกาย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และซ่องโจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง