จับเครือข่ายค้ายาเสพติด ใช้รีโมตกดเปลี่ยนทะเบียนรถ ตบตาตำรวจ

อาชญากรรม
24 ต.ค. 65
12:43
754
Logo Thai PBS
จับเครือข่ายค้ายาเสพติด ใช้รีโมตกดเปลี่ยนทะเบียนรถ ตบตาตำรวจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติด 3 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก ใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบรถยนต์ของกลางถูกดัดแปลงใช้รีโมตกดเปลี่ยนทะเบียนรถเองได้ เพื่อหลบเลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่

วันนี้ (24 ต.ค.2565) ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุม นายกิตติศักดิ์ พัดประไพ พร้อมด้วย นายจักรพงษ์ และนายสายชล สว่างแจ้ง ภายในบ้านพัก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.เสาธงหิน และ บ้านพักย่านประชาอุทิศ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง ไอซ์ 162 กิโลกรัม เฮโรอีน 120 แท่ง เคตามีน 97 กิโลเรัม ปืนพก 3 กระบอก รถยนต์เอสยูวีอีก 2 คัน


สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่ากลุ่มนายกิตติศักดิ์กับพวกมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้รถยนต์ของกลางทั้ง 2 คัน ตระเวนส่งยาเสพติด ให้กับลูกค้าบริเวณถนนกาญจนาภิเษก กรุงเทพมหานคร และ นนทบุรี จนกระทั่งนำกำลังเข้าตรวจค้นพบอาวุธปืน และยาเสพติดของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ในบ้าน ที่เกิดเหตุจำนวนมาก โดยเฉพาะรถยนต์ที่ถูดดัดแปลงใช้รีโมตกดเปลี่ยนทะเบียนรถเองได้เพื่อหลบเลี่ยงการติดตามของตำรวจ

 

ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน รับสารภาพว่า เช่าบ้านดังกล่าวไว้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด ก่อนทยอยลักลอบส่งยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จากนั้นจึงนำตัวทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง