เรียกสอบพยานคดียาเสพติด เจอปืนหลวง สภ.ปากเกร็ด ที่ถูกขโมยไป

อาชญากรรม
25 ต.ค. 65
17:50
1,052
Logo Thai PBS
เรียกสอบพยานคดียาเสพติด เจอปืนหลวง สภ.ปากเกร็ด ที่ถูกขโมยไป
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อัยการจังหวัดนนทบุรี เรียกสอบพยานคดียาเสพติดเจอปืนที่ถูกลักไปจาก สภ.ปากเกร็ด 1 กระบอก ขณะที่ ปลัดอำเภอเมือง ฝ่ายความมั่นคง จ.ระยอง เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังปืนพกหายไปจากคลังอาวุธของ อ.เมือง 2 กระบอก

วันนี้ (25 ต.ค.2565) น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้ มีการเรียกสอบปากคำพยานเพิ่มเติมกับสถานีตำรวจภูธรบางกรวย และ สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด สืบเนื่องจากช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจบางกรวย ได้จับผู้ต้องหาในคดียาเสพติด พบอาวุธปืน 1 กระบอก ซึ่งเป็นปืนที่หายจากคลังเก็บอาวุธปืนของโรงพักปากเกร็ด

คดีนี้ ทางตำรวจได้มีการส่งสำนวนสั่งฟ้องมาที่อัยการจังหวัดนนทบุรีแล้ว แต่เมื่อตรวจสอบ พบว่า ยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่ยังชัดเจน จึงมีการเรียกตำรวจทั้งสองสถานี มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้คดีมีความถูกต้องยุติธรรม พร้อมยืนยัน อัยการจะทำอย่างเต็มที่ และให้รับความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ส่วน กรณีที่มีการแชร์โพสต์ข้อความอาวุธปืนหลวง ของที่ว่าการอำเภอเมืองระยอง หายไป 2กระบอก ล่าสุด ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง เปิดเผยความว่า ทางอำเภอเมือง ได้มอบหมายให้ นายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอเมืองฝ่ายความมั่นคง จ.ระยอง เข้าไปแจ้งความไว้แล้ว โดยระบุว่า อาวุธปืนสั้นหายไปจากคลังอาวุธของอำเภอเมือง 2 กระบอก เป็นขนาด 9 มิลลิเมตร ยี่ห้อ BERETTA ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

ขณะที่ นายกำธร เวหน นายอำเภอเมืองระยอง อยู่ระหว่างปฏิบัติราชการติดต่อไม่ได้ ส่วนปลัดอำเภอที่รับผิดชอบเรื่องอาวุธปืนที่หายไป ได้ลางานเป็นเวลา 2 วัน จึงยังไม่มีใครให้ข้อมูลในเรื่องนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง