"ศศิศ" แถลงลาออก ผจก.ชลบุรีเอฟซี ปมนักบอลเมาแล้วขับชนคน

กีฬา
27 ต.ค. 65
06:41
333
Logo Thai PBS
"ศศิศ" แถลงลาออก ผจก.ชลบุรีเอฟซี ปมนักบอลเมาแล้วขับชนคน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศศิศ สิงห์โตทอง แถลงลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมขอโทษและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ หลังนักฟุตบอลเมาแล้วขับชนคน

นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาแถลงข่าวผ่านเพจ "สุขศศิศ" ประกาศลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม พร้อมแสดงความเสียใจต่อผู้เสียหายจากเหตุถูกนักฟุตบอลของทีมฯ ขับรถชนเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน บนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะเล จ.ชลบุรี

นายศศิศ ได้อธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า คืนก่อนวันเกิดเหตุ ตนเองและนายเฉลิมพล เกิดแก้ว นักฟุตบอลตำแหน่งกองหลังสโมสรชลบุรีเอฟซี ได้ไปดื่มสังสรรค์ด้วยกันร่วมกับน้อง ๆ นักฟุตบอลในทีม รวมถึงนายวรวุฒิ หรือแบงค์ ผู้ที่ขับรถคันดังกล่าว ก่อนตัวเองได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านพักพร้อมกับนายเฉลิมพล

ในช่วงเวลา 04.06 น. นายวรวุฒิ โทรศัพท์มาหาด้วยเสียงสั่น ตกใจ และบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองและนายเฉลิมพลจึงรีบขับรถออกไปที่เกิดเหตุ

ส่วนประเด็นที่เป็นข่าวเรื่องที่นายเฉลิมพลทะเลาะกับตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่นั้นเกิดจากความเข้าใจผิด ที่บอกว่าเฉลิมพลจะพานายวราวุฒิหนี ยืนยันว่าไม่มีความคิดอย่างนั้นแน่นอน แต่เป็นห่วงความปลอดภัยกังวลว่าญาติผู้เสียชีวิตจะไม่พอใจและอาจจะทำร้าย จึงพยายามดึงตัวออกห่างจากจุดเกิดเหตุ

ในฐานะที่ผมเป็นผู้จัดการทีม น้อง ๆ สร้างปัญหาขึ้นมา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงสโมสร ผมต้องขอโทษ และรับผิดชอบโดยการยุติบทบาทผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ตาม ชลบุรี เอฟซี จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทุกอย่างต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้รักษาตัวในห้องไอซียู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง