ค้นบ้าน "เสี่ย ป." นักธุรกิจอุดรธานี พบอุปกรณ์ถ่ายสื่อลามก - เด็ก 15 ปี 2 คน

อาชญากรรม
27 ต.ค. 65
09:55
660
Logo Thai PBS
ค้นบ้าน "เสี่ย ป." นักธุรกิจอุดรธานี พบอุปกรณ์ถ่ายสื่อลามก - เด็ก 15 ปี 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจังหวัดอุดรธานีบุกบ้านนักธุรกิจชื่อดังหลังพบข้อมูลมีการติดต่อซื้อบริการเด็กต่ำกว่า 18 ปี โดยผู้เสียหาย กังวลว่าภาพจะหลุดไปโซเชียลฯ จึงแจ้งตำรวจเพื่อเข้าตรวจค้น

กรณีนายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก จากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วยได้ นำเด็กสาว อายุ 1 6ปี ชาวอุดรธานีแจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ถูก "เสี่ย ป." (นามสมมติ) อายุ 50 - 55 ปี ชวนไปถ่ายภาพและคลิปเปลือยโดยให้เงินตอบแทน 600 บาท เกรงว่าภาพดังกล่าวจะหลุดไปในโลกโซเชียลมีเดีย

และยังมีนางสวย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เข้าร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวซึ่งเป็นลูกครึ่งฝรั่งได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.2565 ได้ตามหาและติดต่อไม่ได้โดยมีเพื่อนมาบอกแม่ว่า ด.ญ.เอ ไปอยู่บ้าน เสี่ย ป. เกรงว่าลูกจะเป็นอันตรายล่าสุดด.ญ.เอ ได้กลับมาบ้านและตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนเพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายค้นบ้านหลังหนึ่ง นั้น  

 

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 ต.ค. 2565 ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 365 ซอยสามัคคี 6 หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งระบุว่าเป็นบ้าน เสี่ย ป. ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิดประตูบ้านล๊อคกุญแจจากด้านใน

ต่อมา เสี่ย ป.แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านให้ร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดีและนำตรวจค้นพบมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนเล็กพบเด็กสาว 2 คน อายุ 15 ปีทั้งคู่และถุงยางอนามัย 2 กล่องเหล้าขาว 1 ขวด ส่วนห้องนอนใหญ่ซึ่งเป็นห้องนอน เสี่ย ป. พบอุปกรณ์คล้ายสตูดิโอถ่ายรูปจากการตรวจสอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พบสื่อลามกเด็กจำนวนมาก

 

ขณะที่ เสี่ย ป. ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่าห้องที่พบเป็นสตูดิโอเป็นห้องนอน ส่วนอุปกรณ์ที่พบเป็นฉากที่ตัวเองหัดถ่ายภาพให้เด็กการถ่ายภาพเป็นภาพที่นำไปใช้ส่วนตัวถ่ายเสร็จก็ลบ ส่วนเรื่องเปลือยเป็นความสมัครใจของเด็กหากเด็กต้องการใช้เงิน เเละยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเด็กนอกจากการถ่ายภาพละทำแบบนี้มาประมาณ 1 เดือน

ขณะที่เด็กสาว 2 คน อายุ 15 ปี ที่พบอยู่ในห้องนอนบอกว่ามาเล่นที่บ้านเสี่ยเฉย ๆ พร้อมระบุว่า เสี่ยไม่ได้บังคับให้ทำอะไรและก็ดูแลเด็กในบ้านเหมือนครอบครัว พร้อมยอมรับว่าเด็กลูกครึ่งมาอยู่ที่บ้านเสี่ย

 

ด้านตำรวจได้ตรวจยึดกล้องถ่ายรูป 3 ตัว เมมโมรี่การ์ด 20 อัน โน้ตบุ๊ค 3 เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง มือถือ 15 เครื่อง ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุดรธานี นำเด็กสาวทั้ง 2 คน ไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัวอุดรธานีเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เสี่ย ป. ครอบครองสื่อลามก, พรากผู้เยาว์ฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมกับตรวจสอบภาพลามกในคอมพิวเตอร์ หากพบว่า มีการล่วงละเมิดเด็กจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง