ญาติรับร่าง "ครูแบมแบม" เสียชีวิตอิแทวอน ถึงเพชรบูรณ์เช้า 5 พ.ย.

ภูมิภาค
4 พ.ย. 65
16:45
595
Logo Thai PBS
ญาติรับร่าง "ครูแบมแบม" เสียชีวิตอิแทวอน ถึงเพชรบูรณ์เช้า 5 พ.ย.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัว เดินทางรับร่าง "ครูแบมแบม" เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ถึงเพชรบูรณ์ เช้าพรุ่งนี้

วันนี้ (4 พ.ย.2565) ญาติและเพื่อนบ้าน เดินทางไปรวมตัวกัน ที่บ้านของ น.ส.ณัฐธิชา มาแก้ว หรือ ครูแบมแบม ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อเตรียมสถานที่และอาหาร รองรับแขกที่จะมาร่วมงานศพ หลังพ่อและแม่ เดินทางมารับศพครูแบมแบม ที่จะถูกส่งจากประเทศเกาหลีใต้ กลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ คืนนี้ เวลา 21.30 น. ซึ่งครูแบมแบม เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการสอบถามญาติของครูแบมแบม ทราบว่า ศพน่าจะมาถึงบ้าน ที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เช้าตรู่วันที่ 5 พ.ย. เพราะ จะต้องดำเนินการเรื่องเกี่ยวกับเอกสารและขั้นตอนต่างๆ หลังศพมา ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ครอบครัวได้จัดเตรียมสถานที่ ภายในบ้าน สำหรับตั้งศพบำเพ็ญกุศลเรียบร้อยแล้ว และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 10 พ.ย. เวลา 15.00 น. ที่เมรุวัดปากห้วยขอนแก่น ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร

ขณะที่ นางเพชรรัตน์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ครูแบมแบม ได้ทำประกันไว้ 2 แห่ง คือ บริษัทไทยประกันชีวิต วงเงิน 1 แสนบาท ซึ่งจะมอบเงินให้ครอบครัว วันที่ 5 พ.ย. นี้ และบริษัททิพยประกันภัย วงเงินอีก 1 แสนบาท ซึ่งทางบริษัทฯได้โอนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง