"กุ้งนาง ปัทมสูต" เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

Logo Thai PBS
"กุ้งนาง ปัทมสูต" เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

เป็นอีกคนหนึ่งที่ต่อสู้กับมะเร็งอย่างเข้มแข็งและคิดว่าจะสามารถรอดพ้นจากมะเร็งได้ แต่วันนี้กุ้งนาง ปัทมสูตเสียชีวิตจากมะเร็งที่กลับมาลุกลามอีกครั้งบริเวณกระดูกเชิงกราน

นี่คือคำบอกเล่าของกุ้งนาง ปัทมสูต ในวันที่เข้ารับการรักษาตัวเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากมะเร็งที่เคยคิดว่ารักษาหายกลับมาลุกลามอีกครั้ง บริเวณกระดูกเชิงกราน แต่ครั้งนี้ไม่สามารถตัดเนื้อร้ายได้ เนื่องจากก้อนเนื้อกดทับบริเวณเส้นเลือดใหญ่ เธอต้องต่อสู้กับมะเร็งครั้งสุดท้ายนี้มาเป็นเวลาร่วมปี

กว่า 2 ปีที่กุ้งนาง ปัทมสูต ตรวจพบมะเร็งที่มดลูก และเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด ฉายแสงและทำคีโม เธอเป็นหนึ่งในผู้ที่หลายคนคิดว่าโชคดีที่สามารถหายจากมะเร็ง และนำความรู้มาถ่ายทอดในรายการคนสู้โรคทาง Thai PBS เธอกลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ ออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเองในชื่อแบรนด์ ZARANYA การทำเสื้อผ้าเป็นแบรนด์ของตนเองหลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปเหมือนจะบอกเป็นนัยว่าสุขภาพดีขึ้นแล้ว

แต่ในช่วงกว่า 1 ปีมานี้ได้ตรวจพบมะเร็งที่กลับมาลุกลามอีกครั้งและอาการทรุดลง จนเสียชีวิตในเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. แม้กุ้งนางจะไม่ได้โด่งดังมากนักแต่ความเป็นทายาทของสุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปการแสดงและเป็นน้องสาวของอดีตนางเอกก้ามปู สุวรรณปัทม์ทำให้ชีวิตของเธอโลดแล่นอยู่บนถนนบันเทิงไม่ต่างจากพ่อ และพี่สาว เธอมีผลงานทั้งละคร เป็นผู้ช่วยผู้กำกับละครโทรทัศน์และเคยมีผลงานเพลง

กุ้งนาง ปัทมสูต เป็นคนร่าเริงสนุกสนานและเป็นมิตรกับทุกคนทำให้นักแสดงสาวผู้นี้เป็นที่รักของคนในวงการบันเทิง ทันทีที่รู้ข่าวนักแสดงสาวเสียชีวิตมีคนในวงการบันเทิงจำนวนไม่น้อยเขียนไว้อาลัยและแสดงความรู้สึกที่มีต่อเธอ

กุ้งนาง ปัทมสูตเสียชีวิตในวัย 42 ปีจากมะเร็งกระดูกเชิงกราน จะมีพิธีรดน้ำศพวันอังคารที่ 6 กันยายนเวลา 16.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง