"แทยัง" ย้ายไป The BlackLabel - "แดซอง" ไม่ต่อสัญญา YG Ent.

Logo Thai PBS
"แทยัง" ย้ายไป The BlackLabel - "แดซอง" ไม่ต่อสัญญา YG Ent.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
YG Entertainment ออกมายืนยันว่า แทยังจะย้ายไปอยู่ในความดูแลของ The BlackLabel บริษัทในเครือ ขณะที่แดซอง ไม่ต่อสัญญากับทางค่าย พร้อมย้ำว่า ทั้งคู่ยังเป็นสมาชิกวง BIGBANG ไม่เปลี่ยนแปลง

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการ K-POP อีกครั้ง หลังเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2565 YG Entertainment ต้นสังกัดของ วง BIGBANG ออกมายืนยันว่า แดซอง เมมเบอร์ของวงตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย หลังจากเดินทางร่วมกันมานานกว่า 16 ปี

YG Entertainment ยังยืนยันว่า แดซองจะยังเป็นสมาชิกวง BIGBANG อย่างไม่เปลี่ยนแปลง และบริษัทพร้อมสนับสนุนทางเลือกและการเริ่มต้นใหม่ของเขา ขณะเดียวกันก็พร้อมจะร่วมมือกันหากมีโอกาสในอนาคต

ขณะที่ The BlackLabel บริษัทในเครือของ YG Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า แทยัง วง BIGBANG จะเข้าร่วมกับ The BlackLabel โดยบริษัทพร้อมให้การสนับสนุนแทยังอย่างเต็มที่ในการดำเนินกิจกรรมทางดนตรีที่หลากหลาย 

นอกจากนี้ YG Entertainment ยังได้แชร์ข่าวดังกล่าวและชี้แจงว่า "แทยังยังเป็นสมาชิกวง BIGBANG และเป็นส่วนหนึ่งของ YG Family โดยบริษัททราบว่าทุกคนกำลังรอคอยกิจกรรมของ BIGBANG ดังนั้น บริษัทจะยังคงทำงานต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันอีกครั้ง"

สำหรับเมมเบอร์ G-Dragon ล่าสุด มีรายงานว่า เขายังอยู่ระหว่างการหารือกับบริษัท แต่มีแนวโน้มว่าเขาจะยังคงต่อสัญญากับ YG Entertainment ต่อไป

ที่มา : Soompi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง