จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน Pattaya Countdown 2023

ภูมิภาค
30 ธ.ค. 65
17:38
777
Logo Thai PBS
จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน Pattaya Countdown 2023
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
มหกรรมความบันเทิงระดับโลก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "PATTAYA COUNTDOWN 2023" จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา มาตรการเข้มดูแลนักท่องเที่ยว

วันนี้ (30 ธ.ค.2565) สถานบริการ ที่ตั้งอยู่ภายในถนน walking street เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ต่างประดับประดาร้านตกแต่ง ให้เข้ากับบรรยากาศเคานต์ดาวน์ปีใหม่ หลังจากที่สถานประกอบการ ในถนน walking street จะได้จัดงานปีใหม่เป็นครั้งแรก ในรอบสามปี หลังจากคลี่คลายจากสถานการณ์ โควิด-19

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ปกครองส่วนท้องถิ่น ได้มีมาตรการกำชับให้สถานประกอบการเข้มงวดป้องกันนักท่องเที่ยวเข้าไปแออัดจนเกินไป รวมถึง ห้ามใช้วัตถุลามไฟ หรือจุดพลุแฟร์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุไฟไหม้สถานบันเทิงซ้ำรอยเหมือนกับในหลายครั้งที่ผ่านมา

ทั้งนี้ความความคิดเห็นของชาวต่างชาติ ที่ตั้งใจเดินทางมาพักผ่อน และ เคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่พัทยา ส่วนใหญ่ บอกว่า ดีใจที่ประเทศไทยกลับมาเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เพราะกระตุ้นเศรษฐกิจ

สำหรับปีนี้เมืองพัทยา "PATTAYA COUNTDOWN 2023" ทั้งแสง สี เสียงแบบจัดเต็ม กับความสนุกจากการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำเต็มรูปแบบ เพื่อมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ให้กับชาว จ.ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค. นี้ บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮาย

และพลาดไม่ได้! ในคืนวันเคานต์ดาวน์ พบกับขวัญใจเหล่าอากาเซ่ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ที่จะมาร่วมนับถอยหลังในค่ำคืนวันที่ 31 ธ.ค. พร้อมการแสดงพลุสุดอลังการ ที่แหลมบาลีฮาย และที่เกาะล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง