ส่องแฟชั่น "ชาว BLINK" จัดเต็มให้กำลังใจ BLACKPINK

Logo Thai PBS
ส่องแฟชั่น "ชาว BLINK" จัดเต็มให้กำลังใจ BLACKPINK
คอนเสิร์ต Born Pink World Tour Bangkok วันที่ 2 ซึ่งเป็นวันสุดท้าย คึกคักไม่แพ้วันแรก เหล่าแฟนคลับเต็มสนามศุภชลาศัย แต่ละคนมาพร้อมกับการจัดเต็มการแต่งตัวธีมสีชมพู เพื่อให้กำลังใจ 4 สาว BLACKPINK

ควันหลังความคึกคักที่คอนเสิร์ต Born Pink World Tour Bangkok ครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากชาว BLINK ที่มารอให้กำลังใจ 4 สาว BLACKPINK ตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง ที่มากันในธีมสีดำ-ชมพูกันทั้งสนามศุภชลาศัย จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร 

ขณะที่ชาว BLINK 2 คน แต่งชุดไทย สวมชฎา ถ้าจำกันได้ ต้นแบบการแต่งตัวแบบนี้ คือ ลิซ่า จากอัลบั้ม LALISA ซึ่ง BLINK 2 คนนี้ เลือกเป็นธีมสำหรับการแต่งกายมาร่วมชมคอนเสิร์ตวันนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เธอชื่นชอบลิซ่ามาก

เธอเล่าว่า เหตุผลที่แต่งตัวแบบนี้ เพื่อต้องการลิซ่าเห็นว่าเธอตั้งใจที่ทำให้ แม้ว่าชฎาที่สวมอยู่จะหนัก และวันนี้ยังได้เตรียมรูปภาพของลิซ่าที่ไปสั่งทำมาเป็นพิเศษ 300 ชิ้น เพื่อนำมาแจกให้แฟนคลับของลิซ่าเป็น Give Away จากที่บนไว้ในทวิตเตอร์ว่าขอให้ได้บัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย 


ภาพที่เห็นชัดที่สุด คือการแต่งกายในธีมสีชมพู บางคนมาแบบชมพูทั้งตัว หรือเสื้อชมพู กางเกงดำ สีสันสดใส และไม่ใช่แค่เครื่องแต่งกายเท่านั้น แต่ทรงผมที่ทำไฮไลท์สีชมพู หรือถักเปียชมพู กระเป๋า ของใช้ต่างๆ ก็ล้วนเป็นสีชมพู ซึ่งแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ตวันนี้ ไม่ได้มีเฉพาะคนไทย แต่มีชาวต่างชาติอีกจำนวนมาก ทั้งจีน เวียดนาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

แฟนคลับชาวอินโดนีเซียเดินทางมาประเทศไทยเพื่อชมคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ และแน่นอนว่า เธอมาเชียร์ลิซ่า เมื่อวานได้บัตรโซนวีไอพี โดยได้ชื่นชมว่าเป็นการจัดคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดให้ก็ไม่มีปัญหา

การจัดคอนเสิร์ตที่มีคนมาชมจำนวนมากแบบนี้ ส่วนหนึ่งก็กระตุ้นให้เกิดการซื้อขาย โดยเฉพาะสินค้าที่มีสัญลักษณ์ของวง BLINK หรือมีภาพของศิลปิน พ่อค้า แม่ค้าที่นำสินค้าต่าง ๆ มาขายวันนี้บอกว่า เฉพาะเมื่อวานวันเดียวทำกำไร จากการขายของเหล่านี้ได้ถึงเกือบ 50,000 บาท และอย่างต่ำเกือบ 20,000 บาท แต่ก็ต้องยอมรับว่า สินค้าที่พ่อค้าแม่ค้านำมาขาย ก็มีราคาแพงกว่า ที่ผู้จัดขายอยู่ภายในงาน เช่น บง หรือ แท่งไฟ ที่ข้างนอกขายอยู่ที่ 2000 บาท ขณะที่ผู้จัดขายในราคาไม่ถึง 2,000 บาท

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง