ลูกชายมีอาการทางจิตเวช ก่อเหตุฆาตกรรมแม่

อาชญากรรม
15 ม.ค. 66
19:27
1,349
Logo Thai PBS
ลูกชายมีอาการทางจิตเวช ก่อเหตุฆาตกรรมแม่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุลูกชายมีอาการทางจิตเวช ก่อเหตุฆาตกรรมแม่ตัวเองภายในห้องพัก ย่านลาดกระบัง 26 ญาติระบุพบความผิดปกติ ติดต่อไม่ได้ 2 วัน จึงมาดูที่ห้องพบเสียชีวิตในห้องพัก

วันนี้ (15 ม.ค.2566) พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เข้าตรวจสอบห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดกระบัง 26 เขตลาดกระบัง หลังได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว

ห้องที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นางชัย อายุ 61 ปี พนักงานทำงานความสะอาดของบริษัทแห่งหนึ่ง ทำหน้าที่แม่บ้านภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ถูกของแข็งไม่มีคมทุบที่ศีรษะ มีผ้าห่มคลุมถึงเอว ใกล้ศพพบหัวแก๊สเตาแก๊สปิกนิกเปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุคือ บุตรชายของนางชัย อายุ 37 ปี ไว้ได้ โดยมีอาการนิ่ง และไม่ยอมให้การใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงคนลักษณะทำร้ายร่างกายกัน เมื่อเวลา 21.00 น. เมื่อ 2 วันที่แล้ว จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงจากห้องดังกล่าวอีก กระทั่งญาติของผู้เสียชีวิตมาพบศพอยู่ในห้อง พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จึงพบว่าผู้ก่อเหตุคือลูกของผู้เสียชีวิต พร้อมบอกว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตเวช เคยพาไปรักษาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เมื่อมีอาการดีขึ้น กลับไม่กินยาต่อเนื่อง และระยะหลังมีอาการกลับมาอีกครั้ง จึงเคยเตือนกับผู้เสียชีวิตไปแล้วว่าให้ระมัดระวัง เพราะพักอาศัยกันเพียง 2 คน

เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุจะต้องสอบสวนร่วมกับแพทย์ เพื่อประเมินอาการป่วย ก่อนพิจารณาสถานที่ในการควบคุมตัวผู้ต้องหาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง