"นุ่มนิ่ม" เผยไม่กังวลถูกดำเนินคดี ยืนยันลงทุนได้กำไรจริง

อาชญากรรม
20 ม.ค. 66
13:53
1,467
Logo Thai PBS
"นุ่มนิ่ม" เผยไม่กังวลถูกดำเนินคดี ยืนยันลงทุนได้กำไรจริง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สอท.คุมตัว "นุ่มนิ่ม" แม่ค้าอาหารเสริม "พรีมายา" พร้อมพวกอีก 3 คนสอบปากคำ เผยไม่กังวลถูกดำเนินคดี ยืนยันลงทุน 6,000 บาทได้กำไร 15 ล้านบาทจริง

วันนี้ (20 ม.ค.2566) ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) คุมตัว น.ส.รัชนันท์ หรือ นุ่มนิ่ม แม่ค้าอาหารเสริม "พรีมายา" พร้อมพวกอีก 3 คน ประกอบด้วย น.ส.ปาลิน, น.ส.โชติกา และ น.ส.กรรณิการ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าสอบสวนที่ สอท. หลังเจ้าหน้าที่ติดตามจับได้ในพื้นที่ภาคใต้ เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.รัชนันท์ เปิดเผยเบื้องต้นว่า ไม่กังวลที่ถูกดำเนินคดี เพราะค้าขายหาเลี้ยงครอบครัว พร้อมยืนยันกรณีที่มีการระบุว่าลงทุน 6,000 บาท ได้กำไร 15 ล้าน ภายใน 3 เดือน ทำได้จริง ซึ่งมีหลักฐานยืนยันและมอบให้ตำรวจแล้ว

ส่วนผู้ต้องหาที่จับได้ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน สอท. ให้ประกันหลังสอบปากคำเบื้องต้นแล้วเสร็จ โดยให้วางหลักทรัพย์คนละ 100,000 บาท

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการ สอท. เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่ตำรวจจะไม่ตัดทิ้ง โดยจะเรียกลูกค้าและเครือข่ายผู้ค้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก

ส่วนกลุ่มผู้ต้องหา นอกจากกลุ่มที่จับมาจากภาคใต้แล้ว ยังมีผู้ต้องหาอีก 2 คนได้ติดต่อขอมอบตัว โดยระบุว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันนี้ (20 ม.ค.) ที่ สอท.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจให้ประกัน 1 แสนบาท "เม พรีมายา" รวบ "นุ่มนิ่ม" ต้นโพสต์

"เม พรีมายา" มอบตัวสู้คดี ยืนยันไม่มีเจตนาหลอกลวง

ตำรวจ สอท. บุกค้นบ้าน-บริษัท "เม พรีมายา" หลังโดยหมายจับ พ.ร.บ.คอมพ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง