"ดิว อริสรา" เปิดใจครั้งแรกถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกาย ปมแฉ "บ." มาเก๊า 888

อาชญากรรม
8 ก.พ. 66
17:37
7,759
Logo Thai PBS
"ดิว อริสรา" เปิดใจครั้งแรกถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกาย ปมแฉ "บ." มาเก๊า 888
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ดิว อริสรา" เปิดใจครั้งแรก หลังเปิดข้อมูลเว็บพนัน "มาเก๊า 888" ที่โพสต์เพราะรู้ข่าวว่าน้องของ "เบนซ์ เดม่อน" อดีตแฟนกำลังจะหมั้น ทำให้ความทรงจำร้าย ๆ ผุดขึ้นมาพร้อมเล่าทั้งน้ำตาว่าเคยถูกอดีตแฟนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจตลอด 1-2 ปีที่คบกัน

วันนี้ (8 ก.พ.2566) เมื่อเวลา 16.00 น. "ดิว อริสรา" ดารานักแสดงชื่อดัง ไลฟ์เฟซบุ๊ก Due Arisara เปิดใจครั้งแรก หลังการออกมาเปิดเผยข้อมูล "มาเก๊า888" พร้อมขอโทษที่ทำให้หลายคนเดือดร้อนจากเหตุการณ์นี้

ดิว บอกว่า ขณะนี้เธอและครอบครัวได้เดินทางมาที่ไต้หวัน แต่หลังจากรู้ข่าวว่า "บิ๊ก" น้องชายของเบนซ์ เดม่อน อดีตแฟน กำลังจะหมั้น ทำให้ความทรงจำร้าย ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตผุดขึ้นมา และสิ่งที่พยายามจะลืมและกลืนออกไปว่าบ้านนี้เคยทำไว้กับตัวเอง ทำให้โพสต์ครั้งแรก

ตลอดหลายปีที่เคยคบกับแฟนเก่า ตนเองเป็นผู้หญิงที่เคยถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจตลอดระยะเวลาที่คบกัน 1-2 ปี เป็นแผลในใจที่ใหญ่มาก จนมูฟออนไม่ได้

หลายครั้งที่โดนกระทำ โดนเอามาม่าที่ร้อน ๆ ราดใส่ศีรษะ แต่ไม่มีใครห้าม และพอมีชื่อคนนี้ ทำให้โพสต์อะไรออกมาโดนไม่ไตร่ตรองว่าจะมีผลกระทบมากมายขนาดนี้ แต่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปง และมาพูดถึง 

การถูกทำร้ายร่างกายทำให้เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ถ่ายทอดเรื่องราว แต่ตอนเกิดเหตุนั้นยังไม่กล้ามากพอที่จะออกมาแจ้งความ และทำอะไรจนกัดกินใจมาตลอด และคงไม่มีใครเข้าใจความเป็บปวดครั้งนี้

จากนั้นได้นำภาพที่เคยโดยทำร้ายมาก่อน สิ่งที่นำมาโชว์ไมได้ต้องการอะไร นอกจากอธิบายเหตุผลที่ตัวเองเคยโดนมา และบิ๊ก เคยพูดต่อหน้าดิวว่าเฮียเบนซ์ ไม่ทำร้ายดิว แต่ดิวไม่ได้ต้องขอให้ครอบครัวออกมาทำร้ายกัน แต่อย่างน้อยเขาต้องช่วยดิวบ้าง แต่ไม่มี

ส่วนประเด็นเรื่องเงินที่พูดว่าดิว แบลกเมล์หรือไม่ หรือไม่ได้เงิน ดิว บอกว่า มีเอกสารข้อมูลที่มีอยู่แล้ว และมีแชตข้อความที่คนในครอบครัวนั้นติดต่อมา เพื่อขอเคลียร์ ยืนยันไม่มีการเรียกร้องเงิน ยังมีหลักฐานอีกมากที่เคยถูกกระทำ

ตอนนี้มีความดีจากแฟน และรู้ถึงความรักที่แท้จริง เป็นพลังกล้าที่จะออกมา กล้าออกมายอมรับว่าเคยโดนอะไรแบบนี้ และใจแข็งแรงจากความรัก จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายคนที่กลัวกระทำแบบนี้ แต่ตอนนั้นไม่กล้ารักตัวเอง และสุดท้ายการออกมาทำอะไรเพื่อตัวเอง ปกป้องตัวเองจะทำให้ไม่มีแผลติดในใจแบบดิว

ยันสามีไม่เกี่ยวธุรกิจผิดกฎหมาย

ส่วนสามี เซบาสเตียน ลี หรือ เซฟ ไม่มีและไม่เคยทำธุรกิจ และไม่มีธุรกรรมที่ผิดกฎหมายทั้งในอดีตและปัจจุบันและในอนาคต โดยสามีมาอาศัยอยู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 20 ปี และเข้ามาทำงานในโรงแรมและเรียนเกี่ยวกับการทำอาหาร เมื่อเรียนจบก็กลับไปประเทศไต้หวัน ทำธุรกิจร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกมีแค่ปี 2014 ที่กลับมาไทยและมาเสี่ยงโชคและลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

แต่ตั้งแต่โควิด-19 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เซฟอยู่กับดิวในฐานะคนรัก สามี และฐานพ่อของลูก เขาไม่เคยที่จะไปไหนหรือทิ้งตนเอง ทั้งที่ตัวเองตั้งท้อง ไม่เคยห่างทั้งที่ไม่เคยใช้ชีวิตในไทย และหลายปีที่เซฟอยู่ได้พบปะกับคนมากมาย

ดิว ยังย้ำสถานะว่า ดิวและเซฟและพวกเขาเป็นแค่คนรู้จักไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ความสัมพันธ์ของคนที่ถูกดึงเข้ามาทั้งหมด ไม่ได้หมายว่าจะเกี่ยวกับธุรกิจ และขอให้ฟังและคำตอบจากดิว

อย่ามองว่าเขาเป็นคนมีฐานะ และเป็นคนไต้หวัน เพราะไม่ใช่เรื่องจริง อย่าตัดสินใจคนหนึ่งคนจากฐานะการเงินจากเชื้อชาติ

ส่วนคลิปวิดีโอของเซฟที่โพสต์เรื่องตำรวจขับรถนำในคลิปมาจากไอจีของสามี และมี 1 คลิปในไทย และเขาไม่รู้เรื่องอะไร และเข้าพักโรงแรมในแพคเกจหนึ่งมีตำรวจมารับจากสนามบิน และไม่อยากให้มีการที่ดิวออกมาและเกิดผลกระทบกับใครก็ตาม เซฟไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลและเขาไปพักโรงแรมและเอกสารข้อความยืนยัน

สิ่งนี้เป็นแรงจูงใจที่ดิวต้องออกมาเปิดเผยเรื่อง มาเก๊า 888 และอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำและส่งผลกระทบให้กับใครที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทั้งภาวะทางด้านจิตใจ การออกมาเปิดเผยครั้งนี้ และขอโทษสามี เพราะเขาไม่รู้ว่าอะไรที่โพสต์ และเจอคำถามจากสังคมในประเด็นนี้ และขอบคุณทุกกำลังใจ และคนที่เชื่อในตัวดิว และขอบคุณที่ยังไม่ปล่อยมือกัน

พร้อมหวังว่า สิ่งที่ทำไปกฎหมายไทยจะนำความยุติธรรมมาให้สังคมโดยไวที่สุด สิ่งที่อยู่ในใจได้คลายปมให้ตัวเองแล้วและให้ผู้หญิงที่เคยโนแบบนี้เข้มแข็งและรักตัวเองและทำเพื่อตัวเอง ส่วนสิ่งที่ผิดคือผิด และสิ่งที่ถูกคือถูก ให้ดูอย่างมีวิจารณญาณ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง