แม่เด็ก ม.3 ร้องโรงเรียน จ.สงขลา ชี้แจงปมลูกชายตกตึก เจ็บสาหัส

อาชญากรรม
16 ก.พ. 66
07:14
513
Logo Thai PBS
แม่เด็ก ม.3 ร้องโรงเรียน จ.สงขลา ชี้แจงปมลูกชายตกตึก เจ็บสาหัส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่ของนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เรียกร้องโรงเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีลูกชายตกตึกชั้น 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่รู้สึกตัว

วันที่ 15 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จิดาภา แม่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เฝ้าติดตามอาการลูกชาย ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หลังจากเกิดเหตุการณ์ลูกชายตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะอยู่ที่โรงเรียน

ขณะนี้แพทย์อยู่ระหว่างประเมินอาการ และเตรียมผ่าตัด เนื่องจากซี่โครงหัก ปอดทะลุ กรามหัก และฟันหัก ยังไม่รู้สึกตัว

เเม่ของเด็ก บอกว่า ได้รับแจ้งจากโทรศัพท์จากครูที่โรงเรียนว่า ลูกชายตกจากอาคารเรียน ให้รีบไปโรงพยาบาล เมื่อไปถึงพบว่าลูกชายมีอาการสาหัส และไม่รู้สึกตัว จึงพยายามสอบถามข้อเท็จจริงจากครู แต่ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน

เเม่ของเด็ก เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจมีเหตุบางอย่างเกิดขึ้นที่โรงเรียน เพราะที่ผ่านมมลูกชายบอกว่าถูกเพื่อนบลูลี่และกลั่นแกล้ง ทั้งรุมทำร้าย เอาน้ำสาด และเตะขา ซึ่งเคยแจ้งให้ครูรับทราบแล้ว จึงสาเหตุที่ทำให้ลูกชายตัดสินใจกระโดดจากชั้น 4 ของอาคารเรียน อาจมีสิ่งปกติเกิดขึ้นในโรงเรียน และอยากให้ครูชี้แจงข้อเท็จจริง

ด้านนายพิเชษฐ ชูดำ รองผู้อำนวยการระดับมัธยม พร้อมคณะครู ที่เดินทางมาติดตามอาการนักเรียน ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกเพื่อนสนิทนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าช่วงเช้าวันเกิดเหตุ นักเรียนคนดังกล่าวมีอาการซึมเศร้าก่อนแล้ว ต่อมาเมื่อวิชาเรียนคาบที่ 6 นักเรียนคนดังกล่าวได้นัดเพื่อนไปคุยในห้องน้ำ และจะต่อยเพื่อน แต่มีเพื่อนอีกคนไปห้าม จากนั้นนักเรียนคนนี้ได้เดินขึ้นไปยังชั้น 4 และเหม่อลอย ก่อนกระโดดลงมา

ทั้งนี้ ทางโรงเรียนพร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยจะเชิญผู้ปกครองและทีมสหวิชาชีพมาพูดคุย เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงอีกครั้ง ซึ่งรอง ผอ.โรงเรียน นัดสื่อมวลชนชี้แจงรายละเอียดในวันนี้ (16 ก.พ.)

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง