"บิว จักรพันธ์" ฟ้องกลับอดีตแฟนสาว ฐานทำให้เสียชื่อเสียง

Logo Thai PBS
"บิว จักรพันธ์" ฟ้องกลับอดีตแฟนสาว ฐานทำให้เสียชื่อเสียง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หลังอดีตแฟนสาว ออกมาเปิดเผยว่าถูกนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน จนกลายเป็นประเด็นใหญ่ในโซเชียล วันนี้บิวพร้อมทนายความเดินทางไปที่ศาลอาญา เพื่อยื่นเอกสารฟ้องกลับ ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายใครก่อน พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

วันนี้ (21 ก.พ.2566) "บิว จักรพันธ์" เดินทางไปศาลอาญารัชดา เพื่อฟ้องกลับอดีตแฟนสาวคู่กรณี หลังถูกเปิดประเด็นว่าคบซ้อน ทำร้ายร่างกาย ใช้เงินทองของฝ่ายหญิง จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล และทำให้หนุ่มบิวกลายเป็นนักแสดงไม่มีสังกัด และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยอัดคลิปแถลงว่า "ไม่เหลืออะไรแล้ว"

บิว จักรพันธ์ ยืนยันว่า ไม่ชอบทำร้ายร่างกายคนอื่นก่อน คนใกล้ชิดสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ ส่วนคลิปที่เห็นว่าดูเหมือนทำรุนแรงก็เป็นเพียงการหยอกล้อเท่านั้น

เมื่อนักข่าวสอบถามว่า วันนี้มาฟ้องอะไรบ้างนั้น ทนายความของบิว จักรพันธ์ ตอบว่า "มีหลายข้อครับ ทั้งข่มขืนใจ ให้กระทำการ กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา รวมถึงข้อหาเล็กน้อยทำให้เดือดร้อนรำคาญ ผมก็เอาหมดครับ"

สำหรับเรื่องที่อดีตแฟนสาวเปิดเผยว่าเคยตั้งครรภ์ลูกของบิวนั้น เจ้าตัวบอกว่าไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน เพราะฝ่ายหญิงมาบอกว่าได้ยุติการตั้งครรภ์หลังเลิกรากันไปแล้ว

ขณะที่ประเด็นทวงเงิน 10 ล้านบาทที่ยืมไป หนุ่มบิวบอกว่า เคยยืมเงินจริง แต่ไม่ได้มากขนาดนั้น และมีหลักฐานว่าคืนเงินไปหมดแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดสั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" ไม่มีกำหนด

"บิว จักรพันธ์" แถลงปมทำร้ายแฟนสาว ลาออกจากต้นสังกัด-ขอสู้ในศาล

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง