ทลายโรงงาน "กาแฟผสมเคตามีน" ส่งลูกค้าสายปาร์ตี้

อาชญากรรม
24 ก.พ. 66
12:15
1,174
Logo Thai PBS
ทลายโรงงาน "กาแฟผสมเคตามีน" ส่งลูกค้าสายปาร์ตี้
ตำรวจ 191 ทลายโรงงานลักลอบผสมกาแฟเคตามีน คอลลาเจนเคตามีน ส่งลูกค้าสายปาร์ตี้ตามสถานบันเทิง

วันนี้ (24 ก.พ.2566) ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 แถลงผลการจับนายชณาธิป อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาอี 5,771 เม็ด เคตามีน 700 กรัม เคตามีนผสมผงกาแฟสำเร็จรูป 600 ซอง เคตามีนผสมผงคอลลาเจน 120 ซอง เครื่องปั่นผง เครื่องซีลสุญญากาศ เครื่องชั่ง อุปกรณ์แบ่งบรรจุจำนวนมาก และอาวุธปืน โดยซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านถนนเสรีไทย

พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผู้บังคับการตำรวจ 191 ระบุว่า พฤติการณ์ของนายธนาธิป พบว่านอกจากมียาเสพติดซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่ายแล้ว ยังมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบวิธีการซุกซ่อนยาเสพติดวิธีการใหม่ตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำเคมามีนปั่นเป็นผงด้วยเครื่อง แล้วนำมาผสมกับคอลลาเจน กาแฟสำเร็จรูปที่มีขายตามท้องตลาด แล้วซีลแพ็คกลับไปเหมือนเดิม จากนั้นนำไปขายลูกค้าสายปาร์ตี้ที่สั่งซื้อมาตามสถานบันเทิงต่างๆ โดยขายซองละ 500 บาท

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพได้รับจ้างเก็บซุกซ่อนและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.2565 และเริ่มผสมเคตามีนในกาแฟสำเร็จรูป และคอลลาเจน ตามความต้องการของลูกค้าสายปาร์ตี้ จึงจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับบด ผสมและเครื่องแพ็คสินค้า โดยมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ผสมยาเสพติด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง