"ฌาน" น้องชาย "เฌอปราง BNK48" พลัดตกคอนโดฯ เสียชีวิต

อาชญากรรม
1 มี.ค. 66
07:20
9,261
Logo Thai PBS
"ฌาน" น้องชาย "เฌอปราง BNK48" พลัดตกคอนโดฯ เสียชีวิต
เกิดเหตุ "ฌาน" น้องชาย "เฌอปราง BNK48" พลัดตกมาจากชั้น 9 ของคอนโดมิเนียมย่านธนบุรีเสียชีวิตบนลานจอดรถชั้น 5 เบื้องต้น ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตถึงสาเหตุการพลัดตกลงมา

วันนี้ (1 มี.ค.2566) เมื่อเวลา 03.45 น. ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าตรวจสอบภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุผู้พลัดตกจากคอนโดมิเนียมดังกล่าวเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรูสูง 27 ชั้น พบศพนายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี เสียชีวิตอยู่ที่ลานจอดรถชั้น 5 สภาพศพ ไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขายาวลายช้าง มีบาดแผลจากแรงกระแทกที่กะโหลกศีรษะ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

เบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่ห้องก่อนจะพลัดตกลงมาจากชั้น 9 ในเวลาประมาณ 3 นาฬิกาที่ผ่านมา ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ส่วนที่คอนโดมิเนียมดังกล่าวไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่ง แผนกนิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อชันสูตรการเสียชีวิตเพิ่มเติม

สำหรับผู้เสียชีวิตจากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายของนางสาวเฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง สมาชิกวง BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK และเมื่อปี 2563 เคยเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ ดาวรุ่ง ที่ถูกจับตามองอีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง