"เฌอปราง BNK" พร้อมครอบครัวเข้ารับร่าง "ฌาน" น้องชาย

อาชญากรรม
1 มี.ค. 66
11:10
6,994
Logo Thai PBS
"เฌอปราง BNK" พร้อมครอบครัวเข้ารับร่าง "ฌาน" น้องชาย
เฌอปราง อารีย์กุล หนึ่งในสมาชิก BNK48 รุ่น 1 เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ พร้อมครอบครัว เพื่อมาติดต่อรับร่าง "ฌาน อารีย์กุล" น้องชาย ที่พลัดตกตึกคอนโดฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากเหตุการณ์ "ฌาน”น้องชาย เฌอปราง หนึ่งในสมาชิก BNK48 พลัดตกตึกจากชั้น 27 เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา วันนี้ครอบครัวได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพแล้วที่ ที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

วันนี้ (1 มี.ค.2566) เมื่อเวลา 10.00 น. น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หนึ่งในสมาชิก BNK48 รุ่น 1 เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมครอบครัว เพื่อมาติดต่อรับร่างนายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี ที่พลัดตกตึกคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพักขึ้นลิฟต์ไปชั้น 27 ซึ่งเป็นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว ก่อนที่จะตกลงมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนเพื่อนที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อไม่พบตัวผู้เสียชีวิต จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ร่วมติดแฮชแท็ก #CherprangBNK48 พร้อมใส่อิโมจิหัวใจสีขาว และทวีตข้อความให้กำลังใจและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวอารีย์กุลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง