"รวมแผ่นดิน" ดันศิลปิน 90 ลงสนามเลือกตั้ง เร่งแก้เศรษฐกิจคนจน

การเมือง
4 เม.ย. 66
15:56
672
Logo Thai PBS
"รวมแผ่นดิน" ดันศิลปิน 90 ลงสนามเลือกตั้ง เร่งแก้เศรษฐกิจคนจน
น้ากล้วย เชิญยิ้ม เผย "รวมแผ่นดิน" ไม่ได้มาเล่นๆ ได้เบอร์ 47 ชูนโยบายปฎิรูปเกณฑ์ทหาร-เพิ่มเงินในกระเป๋าประชาชน

วันนี้ (4 เม.ย.2566) พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน (รผด.) เปิดเผยภายหลังจับเบอร์ได้หมายเลข 47 ว่า เป็นเลขสวย รวมกันได้ 11 ถือเป็นนิมิตรหมายอันดี ครั้งนี้ตั้งใจเอาคนรุ่นใหม่มาเปลี่ยนแปลง อยากให้กลุ่มคนเล็กๆ ที่ตั้งใจมาเป็นปากเสียงได้ช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะนโยบายทำให้มูลค่าเงินในกระเป๋ามากขึ้น จากซื้อก๋วยเตี๋ยวตอนนี้ร้อยเดียวได้ถุงหรือ 2 ถุง แต่พรรครวมแผ่นดินตั้งใจจะทำให้ได้ 3 ถุง นอกจากนี้ยังมีนโยบายสำคัญ คือ ปฏิรูปการเกณฑ์ทหาร ส่งเสริมให้สมัครทหารด้วยความสมัครใจ

ทหารเป็นคนพูดเองว่าจะปฏิรูปการเกณฑ์ทหารครับ
พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นเขตเศรษฐกิจท่องเที่ยวพิเศษ
ช่วยกันหาเงินเข้าประเทศให้ได้

ด้านนายฐานุพงศธร ศักดิ์ธนาวัฒน์ หรือ "กล้วย เชิญยิ้ม" กล่าวว่า ตื่นแต่เช้ามาลุ้นไปพร้อมๆ กับหัวหน้าพรรคและเพื่อนสมาชิกฯ แม้จะยังไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้าแต่ก็ยังมีพลังเหลือ ตัดสินใจสู้ พวกเราเป็นศิลปิน ไม่ได้มาเล่นๆ แต่ขออาสาเข้ามาทำงานให้บ้านเมือง

สำหรับผู้สมัครพรรคแผ่นดินที่เดินทางมายังอาคารไอราวัตพัฒนา เพื่อลงรอจับหมายเลขพรรคฯ นอกจาก พล.อ.ชัชชัย แล้ว ยังมีคนดังในวงการบันเทิงที่สมัครเป็น ส.ส.เขตและบัญชีรายชื่อ เดินทางมาร่วมคับคั่ง เช่น ศิลปินแห่งชาติ นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง, นายรณฤทธิชัย คานเขต หรือ รณ ฤทธิชัย, นายสพัชญ์นนท์ เซสพีเดส หรือ ทูน หิรัญทรัพย์, นายไอศูรย์ ไมดาน หรือ เล็ก ไอศูรย์, นายโชคชัย ตันประเสริฐ หรือ ตฤณ เศรษฐโชค, ฐานุพงศธร ศักดิ์ธนาวัฒน์ หรือ น้ากล้วย เชิญยิ้ม และอดีตนักร้องเสียงหวาน รวิวรรณ จินดา เป็นต้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง