ผู้การฯ สุราษฎร์ฯ ยืนยัน ด.ต.คดีฆ่า 6 คน ยังไม่ติดต่อมอบตัว

อาชญากรรม
14 เม.ย. 66
07:37
351
Logo Thai PBS
ผู้การฯ สุราษฎร์ฯ ยืนยัน ด.ต.คดีฆ่า 6 คน ยังไม่ติดต่อมอบตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กว่า 1 สัปดาห์ ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่า 6 คน ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังไม่พบตัว ด.ต.อรรถพร ที่ก่อเหตุ ล่าสุด ผู้การฯ สุราษฎร์ฯ ยืนยันยังไม่ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากนายดาบตำรวจ ขณะที่ชุดสืบสวนยังเร่งติดตามตัวต่อเนื่อง

พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ข้อมูลว่า หลังจากชุดสืบสวนติดตามตัว ด.ต.อรรถพร ผู้ต้องหาและได้ปิดล้อมตรวจค้นบ้านญาติ ,บ้านต้องสงสัย และบ้านคนรู้จักกับผู้ต้องหาในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม 3จุด เมื่อวานนี้ (13 เม.ย.)

ทำให้ตำรวจพอจะมีหลักฐานในการหลบหนีของผู้ต้องหาอยู่พอสมควร รวมทั้งจากแนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่ ยังมั่นในว่า ตัวผู้ต้องหายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม แต่อาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ในป่า หรือ ในสวนและยังไม่มีการเคลื่อนไหว

ส่วนที่มีข่าวออกไปว่าผู้ต้องติดต่อขอเข้ามอบตัวหลังสงกรานต์นั้น ยืนยันว่า ตั้งแต่ผู้ต้องหาก่อเหตุชุดสืบสวน ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจาก ด.ต.อรรถพร เพื่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

พล.ต.ต.ศรัญญู กล่าวอีกว่า ได้จัดทำแผ่นป้ายประกาศจับ และนำไปติดตามชุมชนในพื้นที่ พร้อมกับเพิ่มรางวัลนำจับจาก 50,000 บาท เป็น 100,000 บาทนั้น เบื้องต้นยังไม่ได้รับแจ้งจากประชาชนแจ้งเบาะแสเข้ามา

ส่วนของเจ้าหน้าที่ชุดติดตามได้กำชับให้ใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากในการติดตามตัวผู้ต้องหา เพราะเป็นบุคคลอันตราย และยังมีอาวุธสงครามติดตัวไปด้วย แต่หากพบตัวผู้ต้องหาและเกิดการต่อสู้ หรือปะทะกัน เจ้าหน้าที่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติ ตามขั้นตอนอย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง