"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ติดโควิด-เตือนสงกรานต์เยี่ยมญาติให้ระวัง

ศิลปะ-บันเทิง
14 เม.ย. 66
19:19
2,167
Logo Thai PBS
"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ติดโควิด-เตือนสงกรานต์เยี่ยมญาติให้ระวัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พระเอกดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" โพสต์ไอจีติดโควิด-19 ต้องเข้าโรงพยาบาล มีอาการค่อนข้างมาก เตือนสงกราต์ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ให้ระวัง โควิดยังระบาดอยู่ ตัวเลขสัปดาห์ที่ 14 ติดเชื้อ 168 คน เสียชีวิต 2 คน

วันนี้ (14 เม.ย.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอกชื่อดัง "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ โพสต์ผ่านไอจี poh_natthawut ระบุว่า รอดมาทุกซีซั่น แต่ต้องมาเกมในรอบนี้ พร้อมทั้งระบุว่าอาการอย่างละเอียดว่า มีอาการเจ็บคอเหมือนมีใครเอามีดมากรีด กลืนน้ำลายแทบไม่ได้ ไอโขลกหนักๆ แรงๆ มีเสมหะ ไซนัสอักเสบเพิ่มอีก เลือดมีค่าการอักเสบขึ้นสูง ท่านหมอบอกให้แอดมิดเถอะเกรงว่าจะทรุดหนัก

นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม ยังเตือนว่างานฉลองช่วงสงกรานต์เป็นสิ่งดี แต่เตือนเพื่อน ยังต้องระวังตัวกันด้วยนะ ไปเที่ยวกัน ไปฉลองกันเสร็จ วันไหนเข้าไปไหว้ปู่ย่าตายาย อย่าลืมใส่หน้ากาก

โควิดยังมีอยู่ คนติดก็ไม่น้อยเลยทีเดียว แค่ห่วงคนเฒ่าคนแก่ที่ไม่รู้เรื่องอะไร จะมาติดโควิดช่วงนี้ เพราะงานรดน้ำดำหัวที่งดงาม ไม่ได้พูดให้ตกใจ ด้วยความเคารพ แค่เวลาเจอผู้ใหญ่ น้องๆ วัยรุ่นใส่หน้ากากไว้หน่อยจะเป็นการป้องกันได้ระดับหนึ่ง

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ข้อมูลจากกรมควบคุมโรค รายงานว่าข้อมูลสัปดาห์ที่ 14 ระหว่างวันที่ 2-8 เม.ย.นี้ ติดเชื้อ 168 คนเฉลี่ยวันละ 24 คน ตัวเลขสะสมปี 2566 จำนวน 5,048 คน ผู้เสียชีวิต 2 คน ยอดสะสม 271 คน ผู้ป่วยปอดอักเสบ 19 คน ผู้ป่วยใส่ท่อหายใจ 14 คน

ส่วนการได้รับวัคซีน สะสม 144 ล้านโดส แบ่งเป็นเข็มที่ 1 จำนวน 57 ล้านโดส เข็มที่สองจำนวน 53 ล้านโดส และเข็มที่ 3 จำนวน 33 ล้านโดส

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Natthawut Skidjai (@poh_natthawut)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง