จับแล้วมือฆ่าชิงทอง 6 บาท สาวย่านพระประแดง พบเคยอาศัยอยู่ห้องข้างๆ

อาชญากรรม
16 เม.ย. 66
09:45
2,690
Logo Thai PBS
จับแล้วมือฆ่าชิงทอง 6 บาท สาวย่านพระประแดง พบเคยอาศัยอยู่ห้องข้างๆ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุ ฆาตกรรมหญิงอายุ 34 ปี ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใน อ.พระประแดง ก่อนชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ 6 บาทและทรัพย์สินอื่นๆ พบผู้ก่อเหตุเคยเป็นช่างประจำคอนโด เป็นคนรู้จัก และเคยพักอาศัยอยู่ห้องติดกับผู้เสียชีวิต

วันที่ 15 เม.ย.2566 ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกันคุมตัว นายนิรันดร์ อายุ 27 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ หญิงอายุ 34 ปี เสียชีวิตภายในห้องพัก ย่าน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยไปติดตามไปจับกุมได้ที่ห้องเช่าใกล้เคียง สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 

นายนิรันดร์ รับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุจริง โดยปีนเข้าจากด้านหลังห้องพัก เพื่อจะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เพราะเข้าใจว่าเจ้าของห้องไม่อยู่ แต่ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตได้ตื่นขึ้นมาเห็นเข้า จึงลงมือทำร้ายหวังปิดปาก

จากนั้นได้นำกระเป๋าใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในป่าหญ้าริมบ่อปลา ใน ต.บางเพรียง ตำรวจจึงนำตัวไปหาหลักฐานพบกระเป๋าที่ผู้ต้องหาใช้วันก่อเหตุ ภายในมีตลับใส่ทอง กระเป๋าสตางค์และบัตรประชาชนของผู้ตายด้วย

นอกจากนั้นยังพบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้าที่ที่ยังมีคราบเลือดของผู้ตาย

ส่วนตรวจสอบภายในห้องพักยังพบสร้อยคอทองคำของผู้ตาย และเงินสดบางส่วนที่เหลือจากการขายสร้อยข้อมือทองคำ

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่าการทำงานที่ค่อนข้างเร็วมาจากผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ออกมาเร็วจึงทำให้ทราบตัวผู้ต้องหา ก่อนที่จะกระจายกำลังจับกุมตัว คาดว่าจะนำตัวไปทำแผนในวันนี้

ทั้งนี้ตำรวจยังพบว่า ผู้ต้องหาเคยรู้จักกับคนตายมาก่อน โดยทำงานที่เดียวกัน เคยเป็นช่างที่ตึกเกิดเหตุจึงรู้ทุกซอกทุกมุม และเคยพักอยู่ที่ห้องติดกันกับผู้ตาย ส่วนแรงจูงใจ มาจากที่ผู้เสียชีวิตใส่เครื่องประดับจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง