"จีจี้" เน็ตไอดอลถูกยิงเสียชีวิต พร้อมเพื่อนชายคาคอนโด

อาชญากรรม
19 เม.ย. 66
17:39
9,601
Logo Thai PBS
"จีจี้" เน็ตไอดอลถูกยิงเสียชีวิต พร้อมเพื่อนชายคาคอนโด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เน็ตไอดอลสาว "จีจี้" ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพัก พร้อมเพื่อนชาย โดยพบปืนตกในที่เกิดเหตุ ผบช.น. สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมหาสาเหตุที่แท้จริง และมีผู้เกี่ยวข้องอื่นหรือไม่

วันนี้ (19 เม.ย.2566) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงเหตุที่พบผู้เสียชีวิตเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี ซึ่งตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันนี้

พล.ต.ท.ธิติ ยืนยันว่า ภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหาร ปี 2 มีร่องรอยถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม

นอกจากนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบว่าเสียชีวิต ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แต่สภาพในห้องที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมทั้ง ทั้งสองคนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำร่างส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ 

โดยในเพจเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวโดยผู้จัดการส่วนตัวของเน็ตไอดอลสาว ระบุว่า

จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง