"โมรียา-เอรียา" ยันซ้อมน้อยไม่หวังแชมป์กอล์ฟเยาวชนที่ลิเวอร์พูล

กีฬา
8 ก.ย. 54
13:01
14
Logo Thai PBS
"โมรียา-เอรียา" ยันซ้อมน้อยไม่หวังแชมป์กอล์ฟเยาวชนที่ลิเวอร์พูล

2 พี่น้อง โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล ที่กำลังเตรียมฝึกซ้อมก่อนเข้าแข่งขันศึกดวลวงสวิงเยาวชนรายการใหญ่ที่เมืองลิเวอร์พูล โดยทั้งคู่ไม่ได้ตั้งเป้าถึงแชมป์ เนื่องจากมีเวลาฝึกซ้อมที่น้อย บวกกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาตลอด 2 ปี

โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล ที่ในปีนี้ทำผลงานยอดเยี่ยม ในการเล่นระดับจูเนียร์ทัวร์ที่สหรัฐอเมริกาด้วยการคว้าแชมป์มาทั้งหมดรวม 5 รายการ ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ทั้งคู่ต้องข้ามฝั่งมาเล่นทางยุโรปในรายการดยุค ออฟ ยอร์ก ที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 13 - 15 กันยายนนี้

โดยการฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้ายที่สนามกอล์ฟพาร์ 3 ศรีนครินทร์จะเน้นไปที่การตีลูกต่ำ และซ้อมพัตต์ เนื่องจากทราบมาว่าสภาพสนามที่อังกฤษตอนนี้มีลมที่ค่อนข้างแรง ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บข้อมือของ เอรียา ที่เรื้อรังมาตั้งแต่การแข่งขันฮอนด้า แอล พี จี เอ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งในปัจจจุบันคุณแม่ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยต้องพาน้องเมไปทำการกายภาพบำบัดที่การกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นประจำ จึงทำให้ไม่กล้าฟันธงว่าจะคว้าแชมป์เป็นรายการที่ 6 ประจำปีนี้ได้หรือไม่

สำหรับกอล์ฟรายการดยุค ออฟยอร์ก ที่ทั้งคู่กำลังจะเข้าแข่งขันเป็นกอล์ฟรายการจูเนียร์ที่นำนักกอล์ฟเยาวชน ชาย และหญิง มาออกรอบรวมกันเพื่อหาผู้ชนะ โดยโมรียา เคยเอาชนะนักกอล์ฟเยาวชนชาย จนคว้าแชมป์มาได้เมื่อปี 2009


ข่าวที่เกี่ยวข้อง