เร่งชันสูตรศพ "น้องปิงปอง" ถูกฆ่าฝังดินในป่าพื้นที่ลำปาง

อาชญากรรม
13 พ.ค. 66
13:32
9,114
Logo Thai PBS
เร่งชันสูตรศพ "น้องปิงปอง" ถูกฆ่าฝังดินในป่าพื้นที่ลำปาง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร่างของ "น้องปิงปอง" เยาวชนอายุ 16 ปีที่หายตัวนาน 7 วันหลังเพื่อนชายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ถูกฆาตกรรมในป่าแถวอ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมส่งชันสูตรอย่างละเอียด

วันนี้ (13 พ.ค.2566) กรณีน้องปิงปอง อายุ 16 ปี ชาว จ.ลำปาง ที่หายตัวมากว่าสัปดาห์แล้ว ล่าสุดหลังจากตำรวจระดมกำลังเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านกว่า 100 คน ค้นหาพื้นที่ป่าเขตติดต่ออ.เกาะคา และ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เนื่องจากมีเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุให้นำน้องปิงปอง มาทิ้งไว้ในป่าใกล้จุดดังกล่าว และพบตรงกับการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่หายไปใกล้พื้นที่

กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่พบหลุมต้องสงสัยภายในป่า ห่างจากถนนพหลโยธินเส้นหลักไปทาง อ.สบปราบ ประมาณ 50 เมตร คาดว่าจุดฝังร่างปิงปอง พบร่องรอยการขุดดิน 2 จุดด้วยกัน โดยจุดแรกมีการขุดทิ้งไว้ไม่ลึก ส่วนอีกจุดใกล้กันมีร่องรอยการขุด และมีก้อนหินกับตอไม้ทับอยู่อีกชั้นหนึ่ง จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบยืนยันว่า พบร่างน้องปิงปองถูกฝังอยู่จริง ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และจะส่งศพชันสูตรตามขั้นตอน

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากพบร่างเพื่อนชายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 17 ปี ของน้องปิงปอง ถูกฆ่าเสียชีวิตกลางป่า และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุอายุ 44 ปีได้แล้ว ขณะที่ญาติได้แชร์ภาพของน้องปิงปอง และขอให้สื่อสังคมออนไลน์ช่วยตามหาหลานสาว และล่าสุดเพิ่งพบเสียชีวิตแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง