ไล่ยิง-แทงซ้ำสามี ขณะพาหญิงอีกคนไปเลือกตั้ง

อาชญากรรม
14 พ.ค. 66
16:49
921
Logo Thai PBS
ไล่ยิง-แทงซ้ำสามี ขณะพาหญิงอีกคนไปเลือกตั้ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หญิงวัย 61 ปี ใช้ปืนไล่ยิงสามี-แทงซ้ำ หลังขับรถพาหญิงอีกคนมาเลือกตั้งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ สารภาพไม่พอใจสามีทำผิดซ้ำ ตั้งใจมาเคลียร์ แต่ถูกบ่ายเบี่ยง

วันนี้ (14 พ.ค.2566) ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ขณะรถกระบะสีบรอนซ์วิ่งอยู่ โดยท้ายรถกระบะมีหญิงสวมเสื้อแขนยาวสีส้มแบบคลุมศีรษะ จากนั้นหญิงคนดังกล่าวใช้ปืนยิงใส่กระจกหลังรถหลายนัด ทำให้กระจกแตกและรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนที่คนขับจะคลานลงจากรถลักษณะได้รับบาดเจ็บ

หญิงคนก่อเหตุได้ตามลงมาและใช้มีดแทงซ้ำ ผู้เห็นเหตุการณ์จึงพยายามเข้าห้าม ขณะเดียวกันมีหญิงอีก 1 คนที่นั่งมาด้วย รีบลงจากรถและหนีเอาตัวรอด เหตุเกิดในซอยด่านสำโรง 58 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (14 พ.ค.)

ทั้งนี้ หญิงที่ก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนและมีด ให้การอ้างว่า เดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา มาดักรอเคลียร์ปัญหากับสามีที่เป็นคนขับรถ เพราะทราบว่าสามีจะพาหญิงอีกคนมาเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งในซอยเกิดเหตุ ทันทีที่สามีเห็นตนเองกลับบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมเจรจา พร้อมพยายามขับรถหลบหนี แต่การจราจรติดขัด ตนเองจึงกระโดดขึ้นรถ โดยระหว่างทางได้ใช้ปืนยิงใส่ไปหลายนัด กระทั่งรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาตามการกระทำผิด และหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง