ตร.ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยปาหินใส่รถ จ.อ่างทอง

อาชญากรรม
22 พ.ค. 66
07:19
321
Logo Thai PBS
ตร.ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยปาหินใส่รถ จ.อ่างทอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เหตุการณ์ที่มีผู้ปาก้อนหินใส่รถยนต์เป็นเหตุให้คนขับรถได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ จ.อ่างทอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ได้ปาก้อนหินใส่รถจริง แต่ไม่ใช่คัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ความคืบหน้ากรณีมีผู้ปาก้อนหินใส่รถยนต์เป็นเหตุให้คนขับรถได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ จ.อ่างทอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 พ.ค.66)

ล่าสุด ตำรวจได้เข้าตรวค้นบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 22 พ.ค. ) พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ทราบชื่อคือ นายชูศักดิ์ (สงวนนามสกุล)

ทั้งนี้การเข้าตรวจค้นดังกล่าว มีผู้แจ้งเบาะแสว่านายชูศักดิ์ เป็นผู้ก่อเหตุปาหินใส่กระจกรถของชาวบ้าน ถึง 2 คนในเวลาไล่เลี่ยกันเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมาและทำให้ น.ส.นันทยา บัวอาจ อายุ 35 ปี บาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ระหว่างขับรถยนต์เก๋ง ส่วนอีกคันเป็นรถตู้ ซึ่งกล้องหน้ารถคันนี้ สามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตไว้ได้

จากการตรวจค้นบ้านนายชูศักดิ์ พบรถจักรยานยนต์ ซึ่งตรงกับภาพที่บันทึกไว้ได้ พร้อมเสื้อผ้าที่สวมใส่ ขณะก่อเหตุ

เบื้องต้นนายชูศักดิ์ยอมรับว่า ได้ขว้างก้อนหินใส่รถจริง แต่เป็นรถยนต์เก๋งสีขาวของอดีตภรรยา ส่วนเหตุการณ์ปาก้อนหิน 2 คน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่ได้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ขณะที่ มารดาของนายชูศักดิ์ บอกว่า ไม่ทราบเรื่องที่ลูกชายไปก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถ

ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายชูศักดิ์มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ไว้ตรวจสอบ และเมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า นายชูศักดิ์ เคยถูกจับคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเมื่อหลายปีก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนภัย! พบผู้ต้องสงสัยปาหินใส่รถเชิงสะพานตากสิน 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง