ตร.เรียกสอบเจ้าของคลินิก-หมอ หลังหญิง 25 ปีเสียชีวิตขณะเสริมจมูก

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 66
10:47
3,156
Logo Thai PBS
ตร.เรียกสอบเจ้าของคลินิก-หมอ หลังหญิง 25 ปีเสียชีวิตขณะเสริมจมูก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจตรวจสอบภายในคลินิกเสริมความงาม จ.ปทุมธานี หลังหญิง 25 ปีเสียชีวิตระหว่างทำศัลยกรรมเสริมจมูก ด้านคลินิกระบุขณะดมยาสลบ คนไข้มีอุณหภูมิร่างกายสูงผิดปกติ ก่อนหัวใจหยุดเต้น เตรียมเรียกสอบปากคำเจ้าของ แพทย์ และคนที่อยู่ในเหตุการณ์

วันนี้ (16 มิ.ย.2566) ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตรวจสอบภายในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิงอายุ 25 ปี มาใช้บริการศัลยกรรมจมูก

สอบถามญาติ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตไปทำจมูกจากที่อื่นมาแล้วมีปัญหา จึงต้องการแก้ไข และตัดสินใจมาคลินิกแห่งนี้ เพื่อทำจมูกใหม่เมื่อช่วงสายวานนี้ (15 มิ.ย.) โดยนัดหมายให้มารับในช่วงเวลาบ่าย แต่เมื่อถึงเวลาผู้เสียชีวิตยังไม่ติดต่อกลับมา เห็นว่าผิดสังเกตจึงเดินทางมาที่คลินิกเพื่อสอบถาม แต่กลับพบว่าผู้เสียชีวิตนอนไม่ได้สติอยู่ภายในห้องตรวจ

เจ้าหน้าที่คลินิก บอกว่า ขณะรมยาเพื่อทำศัลยกรรม พบอุณหภูมิร่างกายของผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นผิดปกติ จากนั้นหัวใจหยุดเต้น จึงรีบแจ้งโรงพยาบาล เมื่อมาถึงพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สำเร็จ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ เก็บรวบรวมหลักฐาน และเชิญเจ้าของคลินิก แพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนประสานให้ญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง