พบร่าง "เปาป้อม" กรรมการมวย ONE ลุมพินี เสียชีวิตในห้องพัก ตร.คาดยิงตัวเอง

อาชญากรรม
17 มิ.ย. 66
07:50
7,900
Logo Thai PBS
พบร่าง "เปาป้อม" กรรมการมวย ONE ลุมพินี เสียชีวิตในห้องพัก ตร.คาดยิงตัวเอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตในห้องพัก คอนโดฯ ย่านบางกะปิ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ "ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ " หรือที่รู้จักกันในนาม "เปาป้อม" กรรมการเวที "ONE ลุมพินี"

วันนี้ 16 มิ.ย. 66 เวลา ประมาณ 22.00 น. ตำรวจ สน.ลาดพร้าว พร้อมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ "เปาป้อม" ฉายาในวงการมวย เสียชีวิตภายในห้องพัก ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ที่เกิดเหตุใกล้ตัวพบปืน 1 กระบอก

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับ สน.ลาดพร้าว ให้ข้อมูลว่า ภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่ายิงตัวเอง เบื้องต้นพบรอยกระสุนยิงเข้าที่ขมับ

ขณะที่ภรรยา ให้การว่า กลับเข้ามาห้องช่วง 22.00 น.หลังเลิกงาน เมื่อเปิดห้องก็พบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว พร้อมระบุว่า สามีมักมีความเครียดเรื่องงาน จึงสันนิษฐานว่า เป็นสาเหตุของการทำร้ายตัวเอง

สำหรับ ส.ต.อ.วัชรินทร์ หรือ "เปาป้อม" มีอาชีพเป็นกรรมการตัดสินมวย สอบเข้าในปี 2556 ซึ่งถือว่า เป็นกรรมการที่มีอายุน้อยที่สุด และเป็นผู้ตัดสินคนไทยเพียงคนเดียวของเวที "ONE ลุมพินี" อีกทั้งเป็นไทยคนแรกที่ได้ทำหน้าที่สำคัญบนเวทีระดับโลก "ONE" อีกด้วย

นอกจากนี้ "เปาป้อม"ยังมีรางวัลการันตีความสามารถในการทำหน้าที่กรรมการมวย หลายรางวัล อาทิ รางวัลกรรมการขวัญใจมหาชนของชมรมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย, รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยม ของสนามมวยเวทีลุมพินีและรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทยถึง 2 ปีซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง