"ก้าวไกล" ตั้ง "ลิซ่า-ภคมน" เป็นรองโฆษกพรรค

การเมือง
19 มิ.ย. 66
20:30
1,849
Logo Thai PBS
"ก้าวไกล" ตั้ง "ลิซ่า-ภคมน" เป็นรองโฆษกพรรค
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พรรคก้าวไกลแต่งตั้ง "ลิซ่า-ภคมน" อดีตสื่อมวลชน เป็นรองโฆษกพรรค เชื่อประสบการณ์ทำงานสื่อจะเสริมทัพและเพิ่มประสิทธิภาพให้กองโฆษกก้าวไกล

วันนี้ (19 มิ.ย.2566) พรรคก้าวไกล ออกประกาศแต่งตั้ง น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ เป็นรองโฆษกพรรค หลังจากมีประสบการณ์ในวงการสื่อสารมวลชนและประสานสื่อมานานกว่า 10 ปี ซึ่งพรรคก้าวไกลเชื่อมั่นว่าจะเสริมทัพกองโฆษก และยกระดับการทำงานร่วมกับสื่อมวลชนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ภคมน หนุนอนันต์ หรือ "ลิซ่า" เคยทำงานเป็นสื่อมวลชน จนกระทั่งเกิดรัฐประหารในปี 2557 จึงตัดสินใจลาออก จากนั้นได้เข้าร่วมทำงานกับพรรคอนาคตใหม่ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรค ในตำแหน่งประสานงานสื่อ โดยรับผิดชอบการทำงานต่างๆ ของกองโฆษกพรรค

การเลือกตั้ง 2566 ลิซ่า ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 39 มีเป้าหมายเป็นตัวแทนสื่อมวลชนผลักดัน พ.ร.บ.สื่อมวลชนฉบับพรรคก้าวไกล หวังเปลี่ยนวิธีคิดจากการปิดกั้นสื่อเป็นการต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพในการนำเสนอข่าวสารและสวัสดิการ-ความปลอดภัยในการทำหน้าที่ของสื่อมวลชน โดยเฉพาะสื่อมวลชนระดับปฏิบัติงาน

ส่วนในฐานะทีมสื่อสารของพรรค ลิซ่าทำงานในตำแหน่งประสานงานสื่อ รับผิดชอบการเผยแพร่ข่าวสารของพรรค และอำนวยการให้การประสานงานของพรรคกับสื่อมวลชน

อ่านข่าวอื่นๆ

"ชัยธวัช" ยืนยัน ตำแหน่ง "ประธานสภาฯ" ได้ข้อสรุป สัปดาห์นี้

จับกระแสการเมือง : วันที่ 19 มิ.ย.2566 "กกต. รับรอง 500 ส.ส."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง