รร.ราชวินิตมัธยม แจ้งหยุดเรียน 2 วัน หลังเหตุถังดับเพลิงระเบิด

สังคม
24 มิ.ย. 66
08:16
737
Logo Thai PBS
รร.ราชวินิตมัธยม แจ้งหยุดเรียน 2 วัน หลังเหตุถังดับเพลิงระเบิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โรงเรียนราชวินิต มัธยม แจ้งหยุดการเรียนการสอนวันที่ 26-27 มิ.ย.นี้ หลังเหตุถังดับเพลิงระเบิด ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ก่อให้เกิดความสูญเสียรุนแรงสะเทือนต่อร่างกายและจิตใจ

วันที่ 23 มิ.ย.2566 นายเทพฤทธิ์ ยอดใส ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิต มัธยม ลงนามในประกาศโรงเรียน เรื่อง หยุดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ เป็นเวลา 2 วัน โดยมีรายละเอียดว่า

ตามที่โรงเรียนได้ดำเนินการจัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ การป้องกันและระงับอัคคีภัย การซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ซึ่งเกิดเหตุไม่คาดคิด ก่อให้เกิดการสูญเสีย ส่งผลกระทบความรุนแรงสะเทือนต่อร่างกายและจิตใจ

ด้วยเหตุผลดังกล่าวเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจกับนักเรียน ผู้ปกครอง ต่อเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ การช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจนักเรียน ผู้ปกครอง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งโรงเรียนได้ติดตาม ตรวจสอบ และประเมินสถานการณ์ความปลอดภัยในด้านสภาพแวดล้อมและอาคารสถานที่ภายในโรงเรียน ให้มีความพร้อมใช้งานและสามารถเปิดทำการเรียนการสอนได้ตามปกตินั้น

โรงเรียนราชวินิต มัธยม จึงขอหยุดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ ในวันที่ 26-27 มิ.ย.2566 รวม 2 วัน และจะเปิดเรียนปกติในวันพุธที่ 28 มิ.ย.2566 โดยระหว่างหยุดเรียนให้นักเรียนศึกษาค้นคว้าเรียนรู้ด้วยตนเอง และจะได้จัดตารางการสอนเสริมชดเชยให้นักเรียนต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ถังดับเพลิง" ระเบิด! ใน ร.ร.ราชวินิตมัธยม นร.เสียชีวิต 1 คน 

ตร.สอบปากคำครูฝึกปมถังดับเพลิงระเบิด พบไม่มีระบบวาล์วเซฟตี้ 

ตร.จ่อแจ้งข้อหา 8 จนท.สาธิตดับเพลิง ร.ร.ราชวินิตมัธยม 

ญาติเผย นร.เสียชีวิตจากเหตุถังดับเพลิง เป็นเด็กเรียนเก่ง-สนใจการออม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง