ส่งตัวแม่ทำร้าย "ลูกชาย 4 ขวบ" บำบัด ก่อนดำเนินคดีภายหลัง

สังคม
28 มิ.ย. 66
07:13
396
Logo Thai PBS
ส่งตัวแม่ทำร้าย "ลูกชาย 4 ขวบ" บำบัด ก่อนดำเนินคดีภายหลัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจส่งตัวแม่ทำร้ายลูกชาย 4 ขวบ บำบัดยาเสพติด หลังตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด รักษาหายแล้วนำกลับมาดำเนินคดีต่อ ด้านยายประกาศตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.2566 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ควบคุมตัว นางสาวเนม พร้อมนำตัวเด็กชายอายุ 4 ขวบ มาที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อสอบปากคำที่ห้องสอบสวน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ และ เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นนทบุรี เข้าร่วมสอบปากคำด้วย โดยใช้เวลาสอบปากคำไม่นาน ตำรวจได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาล ปรากฏพบมีสารเสพติดในปัสสาวะ ซึ่งเจ้าตัวสมัครใจเข้ารับการรักษาอาการที่สถานบำบัดยาเสพติด

ล่าสุดนางสมนึก อายุ 78 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ รู้สึกวางใจที่ตำรวจ และทุกฝ่ายให้การช่วยเหลือหลานชายที่ถูกทำร้าย ส่วนลูกสาวที่ก่อเหตุ ก็จะขอไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายยังทำใจไม่ได้ และขอปล่อยให้เป็นเรื่องทางกฎหมาย

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ พม.ได้นำตัวเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนโต ของผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำที่ สภ.ไทรน้อย เพราะเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

การช่วยเหลือดังกล่าว เกิดขึ้นได้เพราะ ลูกสาวคนโต ของผู้ก่อเหตุ ถ่ายคลิปส่งให้เจ้าหน้าที่ เพื่อต้องการให้เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากแม่ชอบทำร้ายน้องชายได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง เนื่องจากหายามาเสพไม่ได้ หรือ แพ้การพนัน หากใครเข้าไปช่วยเหลือจะถูกทำร้าย ข่มขู่ รู้สึกสงสารน้องมาก และทนไม่ได้กับพฤติกรรมของแม่ จึงอัดคลิปเป็นหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือและแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

อ่านข่าวอื่น : สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-ใต้ฝนตกหนักสูงสุด 70% ของพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง