โจ๋ยิงถล่มอริอ่างทองตาย 1 ถูกยิงสวนเจ็บ ตร.ตามรวบได้คาเตียง รพ.

ภูมิภาค
30 มิ.ย. 66
12:09
415
Logo Thai PBS
โจ๋ยิงถล่มอริอ่างทองตาย 1 ถูกยิงสวนเจ็บ ตร.ตามรวบได้คาเตียง รพ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แก๊งโจ๋ควงอาวุธปืนสงครามยิงถล่มคู่อริกลางร้านอาหาร จ.อ่างทอง เสียชีวิต 1 คน ก่อนผู้ก่อเหตุถูกยิงบาดเจ็บ 1 คน ล่าสุดตำรวจตามรวบได้คาเตียงโรงพยาบาล พร้อมเตรียมขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุดำเนินคดี

วันนี้ (30 มิ.ย.2566) จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุชายวัยรุ่นนำอาวุธปืนสงครามกราดยิงเข้าไปภายในร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งกลางเมืองอ่างทอง จนทำให้นายเอก อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอกขวา 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจากการตรวจสอบภายในร้านพบอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 9 ปลอก และหัวกระสุนปืนทั้งขนาด 9 และ 11 มม. อีกจำนวนหนึ่ง บริเวณฉากด้านหลังเวทีมีร่องรอยถูกกระสุนจนทะลุ 4 จุด

นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าร้านยังปลอกกระสุนปืนทั้งขนาด 9 และ 11 ตกอยู่อีกกว่า 20 นัด และมีกองเลือดจำนวนมากและยังมีรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่รถจักรยานยนต์ของคนร้ายซึ่งใช้เป็นพาหนะก่อเหตุและทิ้งไวที่หน้าร้านเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ปากคำเบื้องต้น

ซึ่ง น.ส.ณัฐภัทร อายุ 25 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิตยืนยันว่าพ่อของตนไม่มีอาวุธปืน น่าจะเป็นปืนของเพื่อนที่ไปด้วยกัน ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ระดมกำลังออกล่าตัวและสามารถติดตามไปอายัดตัวหนึ่งในผู้ก่อเหตุคือนายจิรัฎฐ์ อายุ 36 ปีซึ่งเป็น 1 ใน 2 คน ที่ถืออาวุธปืนยิงเข้ามาภายในร้านและโดนผู้เสียชีวิตยิงสวนไปจนได้รับบาดเจ็บก่อนที่เพื่อนๆ จะพาหนีไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 กม.

โดยนายจิรัฎฐ์ เป็นกลุ่มวัยรุ่นชื่อดังที่รู้จักกันในชื่อของแฝดนรกผู้พี่ และเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีในพื้นที่ อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อเดือน พ.ย.2565 ที่ผ่านมาและมีหมายจับของ สภ.วิเศษชัยชาญ ในคดีพยายามฆ่าผู้อื่นพกพาปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในทางสาธารณะและอยู่ระหว่างหลบหนีคดีก่อนที่จะมาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมขยายผลหากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวอื่น ๆ :

รพ.เลิดสิน เสียใจ นศ.แพทย์ ชั้นปีที่ 6 ตกหอพักเสียชีวิต

"สนามบินดอนเมือง" ติดโผอันตรายลำดับที่ 26 ของโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง