คุม “แจ๊บ” ฝากขังคดีฆ่าอำพรางศพหลานสาว-ค้านประกัน

อาชญากรรม
6 ก.ค. 66
11:55
2,972
Logo Thai PBS
คุม “แจ๊บ” ฝากขังคดีฆ่าอำพรางศพหลานสาว-ค้านประกัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัว "แจ๊บ" ผู้ต้องหาคดีฆ่าอำพรางศพหลานสาวอายุ 12 ปี ขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว ส่วน "มิ้น" ป้าของเด็กหญิง ถูกแจ้ง 3 ข้อหา ฐานสนับสนุนให้ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

วันนี้ (6 ก.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรยงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัวนายยุทธนา มาดี หรือแจ๊บ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย กรณีทุบตีหลานสาวอายุ 12 ปี เสียชีวิต ออกมาจากห้องขัง เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ จากนั้นคุมขึ้นรถส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนได้แนบท้ายคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวไว้ด้วย เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนี

ภาพ : ผู้สื่อข่าวติดตามทำข่าวที่ สน.บางเขน

ภาพ : ผู้สื่อข่าวติดตามทำข่าวที่ สน.บางเขน

ภาพ : ผู้สื่อข่าวติดตามทำข่าวที่ สน.บางเขน

ขณะที่กลุ่มญาติของผู้ต้องหา เข้าเยี่ยมและพูดคุยกับผู้ต้องหา พร้อมให้ข้อมูลว่า จะไม่ยื่นขอประกันตัวต่อศาล โดยผู้ต้องหาก็ไม่ได้ร้องขอให้ประกัน และยินยอมให้เป็นตามไปขั้นตอน

ขณะเดียวกันครอบครัวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาจาก จ.อุทัยธานี เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายยุทธนา และ น.ส.นิรมล หรือมิ้น ป้าของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เพิ่มเติมในฐานะผู้เสียหายด้วย

ภาพ : ตำรวจคุมตัว

ภาพ : ตำรวจคุมตัว

ภาพ : ตำรวจคุมตัว "แจ๊บ" ขอฝากขังศาลอาญา

ส่วน น.ส.นิรมล ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วยสนับสนุนให้ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย, ช่วยเหลือปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และความผิดฐานไม่ให้ความช่วยเหลือผู้อื่นที่ตกอยู่ในภัยอันตราย พร้อมนัดให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อส่งตัวฝากขังต่อศาลอาญา ในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ค.)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.แจ้งข้อหา "มิ้นท์" ป้า ด.ญ.12 ปี ช่วยเหลืออำพรางศพหลานสาว 

พบศพ "เด็กหญิง" ถูกฆ่าอำพรางยัดถังน้ำแข็งโบกปูนทับ 

ตร.บุกคุมตัว "แจ๊บ" ผู้ก่อเหตุฆ่า ด.ญ.12 ปี หลังหนีซ่อนตัว รร.ย่านอินทามระ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง