ตร.บุกจับร้านฟิตเนส รวบชายรักชายมั่วสุม 31 คน

อาชญากรรม
8 ก.ค. 66
08:30
3,655
Logo Thai PBS
ตร.บุกจับร้านฟิตเนส รวบชายรักชายมั่วสุม 31 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ กก.สวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกจับสถานบริการฟิตเนส ลักลอบเปิดให้นักเที่ยวชายรักชายมามั่วสุมมีเพศสัมพันธ์ ควบคุมตัวผู้ใช้บริการจำนวนมาก ส่วนใหญ่ยอมรับว่าเข้ามาใช้สถานที่คู่มีเพศสัมพันธ์จริง

วันนี้ (8 ก.ค.2566) ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ควบคุมตัวชาย 36 คน มาสอบปากคำ หลังจากบุกเข้าตรวจค้นสถานบริการฟิตเนสและอบซาวน่าแห่งหนึ่ง ในอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น ถ.รัชดาภิเษก ใกล้แยกมไหสวรรค์ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังจากได้รับร้องเรียนว่า สถานที่ดังกล่าวแอบลักลอบเปิดให้บริการชายรักชาย เข้ามามีเพศสัมพันธ์

พ.ต.ต.ยศชนินทร์ ประเสริฐโสภา สารวัตรกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.สวัสดิภาพเด็กและสตรี หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนว่า สถานบริการดังกล่าวแอบเปิดให้บริการลูกค้ากลุ่มชายรักชายเข้ามามีเพศสัมพันธ์

จึงส่งเจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้าไป จนสืบทราบว่า มีการแจกจ่ายถุงยางอนามัย หลังเสียค่าบริการ 200 บาท จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นสถานที่ดังกล่าวช่วงเวลา 22.00 น. พบว่า บริเวณชั้น 1 เป็นเคาน์เตอร์ต้อนรับลูกค้า ชั้น 2 เป็นห้องฟิตเนส

ส่วนชั้น 3 ชั้น 4 มีลักษณะถูกแบ่งเป็นห้องเล็ก ๆ พบบางส่วนอยู่ภายในห้อง มีถุงยางอนามัย ส่วนชั้น 5 เป็นห้องอบซาวน่า พบมีผู้ใช้บริการ 31 คน พนักงาน 4 คน และเจ้าของสถานบริการ 1 คน

ตร.บุกจับฟุตเนสย่านมไหสวรรค์ กรุงเทพฯ เปิดมั่วสุมมีเพศสัมพันธ์

ตร.บุกจับฟุตเนสย่านมไหสวรรค์ กรุงเทพฯ เปิดมั่วสุมมีเพศสัมพันธ์

ตร.บุกจับฟุตเนสย่านมไหสวรรค์ กรุงเทพฯ เปิดมั่วสุมมีเพศสัมพันธ์

จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ส่วนใหญ่ยอมรับว่า เข้ามาใช้สถานที่เพื่อหาคู่มีเพศสัมพันธ์จริง จึงลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากไม่พบหลักฐานการค้าประเวณี พร้อมตรวจหาสารเสพติด และทั้ง 31 คน และพนักงาน 4 คน ไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

ส่วนเจ้าของสถานบริการเป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงตามประมวลกฎหมายอาญาและพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี

สำหรับสถานที่ดังกล่าวเปิดบริการมานานแล้ว แต่หยุดเปิดบริการในช่วงโควิดไปก่อนกลับมาเปิดอีกครั้ง และมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ 1 ในนักท่องเที่ยวที่ถูกควบคุมตัวมีหมายจับของ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ในข้อหาฉ้อโกง จึงควบคุมตัวและประสานให้ สภ.เมืองสมุทรสงคราม มารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง