ตร.รวบ "เจ๊เล็ก" ตระเวนข่มขืนนับร้อยครั้ง-อ้างพาเข้าวงการบันเทิง

อาชญากรรม
9 ก.ค. 66
09:11
3,974
Logo Thai PBS
ตร.รวบ "เจ๊เล็ก" ตระเวนข่มขืนนับร้อยครั้ง-อ้างพาเข้าวงการบันเทิง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ รวบตัวชายปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองและใช้ชื่อว่า "เจ๊เล็ก" แอบอ้างเป็นโมเดลลิง หลอกหญิงสาวที่อยากเข้าวงการบันเทิง มาข่มขืน เคยมีประวัติถูกจับ สารภาพก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง ทำมานานเกือบ 20 ปี

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.2566 ตำรวจเข้าจับกุม นายสนธิชัย หรือ “เจ๊เล็กหรือบัว” อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจาร ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ เขตดุสิต กรุงเทพ ขณะอยู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง

พฤติการณ์ของนายสนธิชัย ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวมาอย่างโชกโชน เคยถูกชุดสืบนครบาล จับกุมเมื่อปี 2558 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” และเคยสารภาพไว้กับชุดจับกุมว่า ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง ล่าสุดได้พ้นโทษออกมาแล้วเมื่อ 20 พ.ค.2565 และตระเวนลงมือก่อเหตุซ้ำอีก

นายสนธิชัย จะใช้วันเสาร์-อาทิตย์ สรรหาหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี ตามห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ต่างๆ จากนั้นจะเข้าตีสนิท โดยแสร้งเป็นสาวประเภท 2 และใช้ตัวตนปลอม อ้างว่าตนเองเป็นโมเดลลิ่ง สามารถพาเข้าวงการบันเทิงได้

หลักฐานมัด

หลักฐานมัด

หลักฐานมัด "เจ๊เล็กหรือบัว" หลังหลอกสาวว่าจะพาเข้าสู่วงการบันเทิง

เมื่อเหยื่อหลงเชื่อก็จะถูกพาเข้าโรงแรม หลอกว่าไปเพื่อดูรูปร่างสัดส่วน หรือการแคสติง แต่เมื่อไปถึงที่โรงแรมก็จะลงมือข่มขืน และผู้เสียหายเกือบทั้งหมดไม่กล้าแจ้งความ เพราะอาย หรือ บางคนไม่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ หรือจำรูปร่างหน้าตาที่ชัดเจนไม่ได้

ในชั้นจับกุมครั้งนี้นายสนธิชัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าต้องมีกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน และผู้เสียหายยินยอมพร้อมใจเอง หลังจากจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว ส่งที่ สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง