พบแล้ว! รถเบนซ์นักธุรกิจชาวเยอรมัน ตร.เร่งเก็บหลักฐานเพิ่ม

ภูมิภาค
9 ก.ค. 66
15:19
1,724
Logo Thai PBS
พบแล้ว! รถเบนซ์นักธุรกิจชาวเยอรมัน ตร.เร่งเก็บหลักฐานเพิ่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
5 วันแล้วที่นักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวไป หลังออกไปเจรจาธุรกิจซื้อขายที่ดินกับชาวต่างชาติ ล่าสุดพบรถเบนซ์ที่หายไปแล้ว ทางตำรวจเตรียมเก็บหลักฐาน เนื่องจากพบสิ่งผิดปกติภายในรถ

วันนี้ (9 ก.ค.2566) ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบรถเบนซ์ บริเวณที่จอดรถชั่วคราว ของซีซีคอนโด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้นเตรียมเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากพบสิ่งผิดปกติภายในรถและตัวรถ โดยพบคราบน้ำยาบริเวณเบาะ กระจกหน้า ประตู และที่เปิดประตู แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นน้ำยาอะไร และยังไม่พบชาวเยอรมันที่หายตัวไป

หลังญาติประกาศให้ช่วยติดตาม นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรถเบนซ์สีเทา ระบุผู้ใดพบเห็นเจอรถคันดังกล่าว ให้รางวัล 100,000 บาท แต่หากพบตัวผู้สูญหาย (ยังมีชีวิตอยู่) ให้ 3,000,000 บาท โดยญาติได้เข้าแจ้งความคนหาย กับ สภ.หนองปรือ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนายฮันส์ได้หายออกจากหมู่บ้านสวิตพาราไดร์ โดยมีหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิด

นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน

นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน

นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน

ภรรยาผู้สูญหาย เล่าว่า สามีเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ออกจากบ้านไปคุยกับนายหน้าชาวต่างชาติ ซึ่งรู้จักกันไม่นาน เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ก่อนจะหายตัวไป ที่ผ่านมาสามีไม่เคยหายออกจากบ้านไปเป็นเวลานาน จึงเกรงว่าสามีจะได้รับอันตราย

ด้าน ผกก.สภ.หนองปรือ สั่งระดมทีมสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม โดยยังไม่สามารถสรุปได้ว่า หายตัวไปได้เพราะสาเหตุใด

อ่านข่าวอื่น :

ด่วน! รถบัสขนนักกีฬา พลิกคว่ำขึ้นผาพญากูปรีตาย 3 เจ็บ 16 คน

'กรมสรรพสามิต' ถูกร้องออกระเบียบ 'สุราสามทับ' เอื้อเอกชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง