รวบแล้วมือฆ่าเผา 4 ศพกลางสวนยางชุมพร

ภูมิภาค
17 ก.ค. 66
16:13
1,484
Logo Thai PBS
รวบแล้วมือฆ่าเผา 4 ศพกลางสวนยางชุมพร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าแล้วเผา 4 ศพ ในสวนยางพารา จ.ชุมพรได้แล้ว ขณะหลบหนีเข้าพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมนำตัวกลับไปสอบสวนในพื้นที่ก่อเหตุต่อไป

วันนี้ (17 ก.ค.2566) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวนายประพันธ์ ผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงนาประยงค์ เสียชีวิต รวมทั้งลูกจ้างชาวเมียนมา และเผา รวม 4 คน ภายในสวนยางพารา พื้นที่หมู่ 11 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ก่อนที่จะลักรถยนต์กระบะของนายประยงค์ หลบหนีไปและเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำที่ ถนนสุราษฎร์-นครศรีธรรมราช ในพื้นที่ ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือ แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธ ก่อนจะทิ้งรถหลบหนีไป พร้อมกับอาวุธปืนลูกซอง โดยชุดสืบสวนสามารถเข้าติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในพื้นที่ อ.ชัยบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.ชุมพร ได้นำตัวกลับไปสอบสวน ที่ สภ.นาสัก อ.สวี ซึ่งเป็นพื้นที่ก่อเหตุต่อไป

คดีฆ่ากันเสียชีวิต 4 คน กลางสวนยางชุมพร

คดีฆ่ากันเสียชีวิต 4 คน กลางสวนยางชุมพร

คดีฆ่ากันเสียชีวิต 4 คน กลางสวนยางชุมพร

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวานนี้ (16 ก.ค.) ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า ผู้ต้องหาเป็นเจ้าของสวนยางพาราที่อยู่ติดกับผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันหลายครั้ง และผู้ต้องหาเคยข่มขู่จะทำร้ายผู้ตาย รวมทั้งแรงงานเมียนมาที่มารับจ้างกรีดยาง บางครอบครัวจึงต้องย้ายหนีไป ทั้งนี้ ยังคงรอรายละเอียดการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เร่งตามมือยิงเจ้าของสวนยาง-คนงานเมียนมา ดับ 4 คน

สวนยางพารา
สวี
ชุมพร
ยิงเจ้าของสวนยาง
ยิง4ศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง