"หญิงญี่ปุ่น" เสียชีวิตในโรงแรมเชียงใหม่ ตร.ยังไม่เชื่อคำให้การสามี

อาชญากรรม
31 ก.ค. 66
15:39
3,257
Logo Thai PBS
"หญิงญี่ปุ่น" เสียชีวิตในโรงแรมเชียงใหม่ ตร.ยังไม่เชื่อคำให้การสามี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพหญิงชาวญี่ปุ่นในห้องพักโรงแรม จ.เชียงใหม่ สภาพศพมีสายชาร์จโทรศัพท์มือถือรัดคอ ขณะที่สามีระบุผู้เสียชีวิตเข้าห้องน้ำกลางดึก แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ

วันนี้ (31 ก.ค.2566) ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบศพหญิงสาวชาวญี่ปุ่น อายุ 25 ปี เสียชีวิตในห้องน้ำภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า เบื้องต้นสามีผู้เสียชีวิตให้การว่า ภรรยาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และโรคแพนิค เข้าพักที่โรงแรมประมาณ 2 วัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ตื่นขึ้นมาเวลา 03.40 น. ไม่เห็นภรรยานอนอยู่ข้าง ๆ โดยเข้าใจว่าภรรยาเข้าห้องน้ำ จึงกลับไปนอนหลับ กระทั่งช่วงเช้าก็พบภรรยาเสียชีวิตในห้องน้ำ โดยมีสายชาร์จโทรศัพท์มือถือรัดคออยู่ในอ่างอาบน้ำ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ต้องรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลอีกครั้ง คาดว่าใช้เวลา 3–5 วันว่าเสียชีวิตเพราะสายโทรศัพท์รัดคอ หรือหมดสติจมน้ำในอ่าง เนื่องจากการสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิต และพนักงานโรงแรมเบื้องต้นทราบว่า ขณะพบศพร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำในสภาพคว่ำหน้า โดยมีสายชาร์จโทรศัพท์พันคออยู่

อ่านข่าวอื่นๆ

"ในหลวง" ทรงรับผู้ป่วยโกดังพลุระเบิด 10 คนเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ยึดพลุ 1 ตัน ที่บ้านพักเจ้าของโกดังพลุมูโนะ ห่างจุดระเบิด 150 เมตร

เช็กเกณฑ์ช่วย "ผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต-บ้านพัง" เหตุโกดังเก็บพลุระเบิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง