ตร.คุมเข้มงานสถาปนา 91 ปี เทคโนฯ ปทุมวัน 1 ส.ค.

อาชญากรรม
31 ก.ค. 66
16:23
434
Logo Thai PBS
ตร.คุมเข้มงานสถาปนา 91 ปี เทคโนฯ ปทุมวัน 1 ส.ค.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจัดกำลังวันละ 102 นายคุมเข้มงานครบรอบ 91 ปี วันสถาปนาเทคโนฯ ปทุมวัน พรุ่งนี้ (1 ส.ค.) ห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ติดกล้อง CCTV บันทึกบุคคลเข้า-ออกสถาบัน

วันนี้ (31 ก.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในวันสถาปนาเทคโนโลยีปทุมวัน ครบรอบ 91 ปี ในวันที่ 1 ส.ค.นี้ ตำรวจ สน.ปทุมวัน จัดเตรียมกำลังควบคุมฝูงชนเฝ้าระวังพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 30 ก.ค. จนถึงเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ส.ค.นี้ โดยร่วมกับตำรวจ บก.น.6 บก.สปพ.วันละ 102 นาย พร้อมรถยนต์สายตรวจประจำ 9 จุด สถานที่ล่อแหลมต่อการก่อเหตุ

รวมทั้งให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนหาข่าว และบันทึกภาพนิ่ง-เคลื่อนไหว รวบรวมข้อมูลนักศึกษาปัจจุบัน นักศึกษาที่จบไปแล้ว 2 ปี จัดทำประวัตินักศึกษาที่เคยก่อเหตุในพื้นที่ พร้อมจัดกำลังวางตามจุดเสี่ยงที่นักศึกษารวมตัวกัน หรือเคยเกิดเหตุ และรวบรวมข้อมูลกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกสถานศึกษา

ส่วนการอำนวยการจราจร ได้จัดกำลังไว้บริเวณแยกเจริญผล แยกปทุมวัน และแยกจุฬา 12 นอกจากนี้ มีมาตรการป้องกันโดยมีการติดตั้ง Walk Through หน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน พร้อมให้ตำรวจควบคุมฝูงชน บก.น.6 ตรวจสอบบริเวณทางเข้าจนเสร็จสิ้นภารกิจ

โดยจะมีกล้องวงจรปิด (CCTV ) บันทึกภาพด้านหน้าสถาบันฯ ผู้ที่จะเข้าไปในสถาบันต้องผ่าน CCTV เพื่อบันทึกภาพ อีกทั้งต้องทำการตรวจสอบบุคคล  อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ของสถาบันฯ อยู่ประจำที่ประตูทางเข้า นักศึกษา และศิษย์เก่า ต้องแลกบัตร

ห้ามไม่ให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ ยกเว้นบริเวณที่จัดไว้เป็นร้านค้า หรือสโมสร ห้ามบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ ยกเว้น ในสถานที่ที่จัดไว้เป็นที่พักส่วนบุคคลหรือสโมสร หรือการจัดเลี้ยงตามประเพณี ห้ามจอดรถบริเวณริมถนนพระราม 1 โดยจะวางกาลังรักษาพื้นที่จนกว่าผู้ร่วมงาน จะเดินทางกลับเรียบร้อย หรือพิจารณาตามความเหมาะสม

 

 อ่านขาวอื่นๆ

อ้าง ตร.เรียก 1 แสนบาทแลกพ้นข้อหาบุกรุกเคหสถาน

เปิดให้บริการพื้นที่จอดรถชั้นใต้ดิน "สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์" พรุ่งนี้

"หญิงญี่ปุ่น" เสียชีวิตในโรงแรมเชียงใหม่ ตร.ยังไม่เชื่อคำให้การสามี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง