รวบ "เต้" ทำร้ายเพื่อนสาหัส เตรียมออกหมายจับ "นิว" แฟนสาว

อาชญากรรม
2 ส.ค. 66
11:32
986
Logo Thai PBS
รวบ "เต้" ทำร้ายเพื่อนสาหัส เตรียมออกหมายจับ "นิว" แฟนสาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจรวบตัว "เต้" ทำร้ายเพื่อนสาหัสลงคลิปในโซเชียล พร้อมเตรียมออกหมายจับ "นิว" แฟนสาวอายุ 15 ปีข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พกพามีดในที่สาธารณะ

กรณีพ่อของนายแชมป์ อายุ 22 ปี เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน นำหลักฐานคลิปวิดีโอว่า ลูกชายถูกกลุ่มเพื่อนทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (2 ส.ค.2566) พ.ต.อ.เสนาะ พูนเพชร รักษาราชการแทนผู้กำกับการสน.มักกะสัน กล่าวว่า ตำรวจจับนายเต้ อายุ 18 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายแชมป์ เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยยังมีการถ่ายคลิปวิดีโอในขณะที่ร่วมกันก่อเหตุกับแฟนสาวเอาไว้ด้วย

โดยตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากจับตัวได้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เบื้องต้น นายเต้ ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุร่วมกับน.ส.นิว แฟนสาว อายุ 15 ปี ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขอศาลเยาวชนและครอบครัวกลางออกหมายจับ พร้อมทั้งประสานขอให้เข้ามอบตัว โดยจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพามีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เช่นเดียวกับนายเต้

พ่อของนายแชมป์ เข้าร้องเรียนลูกชายถูกทำร้ายสาหัส

พ่อของนายแชมป์ เข้าร้องเรียนลูกชายถูกทำร้ายสาหัส

พ่อของนายแชมป์ เข้าร้องเรียนลูกชายถูกทำร้ายสาหัส

สำหรับคำให้การของนายเต้ ที่อ้างว่า ก่อนหน้านี้นายแชมป์ ได้ไปก่อเหตุฆาตกรรมน้องชายนายบิว ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน และก่อเหตุขโมยพระเครื่อง และโทรศัพท์มือถือไปด้วย พร้อมทั้งอ้างว่าวันเกิดเหตุมีนายบิว และนายเวฟ และนายตาม มาก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และสลบไป

ส่วนตัวเองก็มาพบเห็นว่านายแชมป์สลบ ไปแล้ว พอได้ดูโทรศัพท์ของนายแชมป์ ก็พบว่าได้แอบถ่ายคลิปวิดีโอน.ส.นิว แฟนสาวเอาไว้ ทำให้เกิดความโกรธ จึงลงมือทำร้ายร่างกายซ้ำไป 

พ.ต.อ.เสนาะ ระบุว่า สำหรับคำให้การของผู้ต้องหายังไม่สามารถสรุปสาเหตุ หรือมูลเหตุจูงใจก่อเหตุได้ ต้องรอสอบปากคำของฝ่ายสอบสวนให้ชัดเจนก่อน

เบื้องต้นจากการแจ้งความของพ่อผู้บาดเจ็บ ยังพบว่ามีเพียงเรื่องการยืมรถจักรยานยนต์ของนายเต้ ไปแล้วทำล้ม ไม่มีเงินไปชดใช้ค่าเสียหายเท่านั้น

โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จในวันนี้ ก็จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังครั้งนี้แรกวันพรุ่งนี้ (3 ส.ค.) รวมทั้งขอศาลออกหมายจับแฟนสาว หรือบุคคลอื่นที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อร้องลูกถูกทำร้ายเจ็บสาหัส ผู้ก่อเหตุโพสต์คลิปลงโซเชียลฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง