พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ ทิ้งกองขยะเกาะพะงัน คาดต่างชาติ

ภูมิภาค
4 ส.ค. 66
07:50
1,839
Logo Thai PBS
พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ ทิ้งกองขยะเกาะพะงัน คาดต่างชาติ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เร่งติดตามผู้ก่อเหตุฆาตกรรม หลังพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกนำมาทิ้งในกองขยะ คาดเป็นชายชาวต่างชาติ เบื้องต้นเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว

วันที่ 3 ส.ค.2566 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เกาะพะงัน เข้าตรวจสอบบ่อขยะเทศบาลตำบลเกาะพะงัน หลังได้รับแจ้งมีถุงขยะสีฟ้า ภายในมีชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ในย่านชุมชนบ้านท้องศาลา ซึ่งทางรถเก็บขยะของเทศบาลเกาะพะงันได้เก็บมา ก่อนทำการคัดแยกขยะ จนพบว่าในถุงถุงพลาสติกสีฟ้ามีชิ้นส่วนมนุษย์

จากการตรวจสอบพบว่าชิ้นส่วนมนุษย์ ดังกล่าว เป็นชิ้นส่วนสะโพก คาดว่าเป็นเพศชาย ไม่ทราบสัญชาติ แต่สันนิษฐานว่าเป็นต่างชาติ คาดว่าถูกหั่นมาแล้วไม่เกิน 48 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้นำชิ้นส่วนศพดังกล่าวไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน พร้อมเชิญตัวพนักงานขับรถเก็บขยะที่เป็นคนเก็บถุงชิ้นส่วนศพไปทำการสอบสวน หาสถานที่ ที่พบถุงดังกล่าวว่าเก็บมาจากที่ใด

เบื้องต้นตำรวจได้ประชุมผู้เกี่ยวข้องเพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดยได้ให้ชุดสืบสวน ไปสืบหาเบาะแส และไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ย่านชุมชนบ้านท้องศาลา ที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุนำถุงที่ตัดแยกชิ้นส่วนมาทิ้ง พร้อมสั่งห้าม

นอกจากนี้ ยังตรวจสอบถุงพลาสติกสีฟ้า ที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุได้ซื้อถุงดังกล่าวมาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน เพื่อเชื่อมโยงหาเบาะแสในการที่จะสาวถึงตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนชนวนการก่อเหตุยังไม่สามารถระบุแน่ชัดได้ในขณะ เนื่องจากยังไม่ทราบแน่ชัดว่าชิ้นผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ขณะที่แหล่งข่าว รายงานว่า พบเบาะแส ผู้ก่อเหตุแล้ว โดยคาดว่าอาจเป็นคนรู้จักกับผู้ตายและเดินทางมาท่องเที่ยวด้วยกัน ซึ่งทางตำรวจได้ล็อกเป้าไว้แล้ว เพียงแต่รอพยานหลักฐาน ให้แน่ชัดเสียก่อน ส่วนการตรวจแจ้งคนหายหรือแจ้งนักท่องเที่ยวสูญหายในพื้นที่ สภ.เกาะพะงัน ยังไม่มีการรับแจ้งคนหายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ลอบวางระเบิดรถทหาร เสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 7 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง