สุดเศร้า! 7 ขวบนอนเฝ้าศพพ่อทั้งคืน จนท.เร่งให้ความช่วยเหลือ

สังคม
6 ส.ค. 66
12:22
636
Logo Thai PBS
สุดเศร้า! 7 ขวบนอนเฝ้าศพพ่อทั้งคืน จนท.เร่งให้ความช่วยเหลือ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่เตรียมประสานสถานทูตอังกฤษ และญาติของเด็กชายลูกครึ่งอังกฤษวัย 7 ขวบ เพื่อให้ดูแลช่วยเหลือ หลังนอนเฝ้าศพพ่อที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งคืน ที่พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นผู้เป็นน้ารับไปดูแลแล้ว

วันนี้ (6 ส.ค.2566) เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.7 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นบ้านพักทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเปิดประตูที่ล็อกจากด้านใน ภายในบ้านบริเวรห้องนอนชั้น 2 พบศพชายวัย 77 ปีชาวอังกฤษ สภาพนอนตะแคง มีผ้าห่มคลุมร่างกาย ส่วนข้างศพ พบลูกชายวัย 7 ขวบ ยืนเกาะข้างเตียง และพยายามปลุกบิดาให้ตื่น

สอบถาม นางบุญเลื่อง เพื่อนบ้าน เล่าว่าช่วงเช้าเห็นลูกชายผู้เสียชีวิตเขย่าประตูอยู่ในบ้าน ร้องไห้เสียงดัง พอถามถึงบิดาเด็กก็ชี้เข้าไปในบ้าน ตัวเองคิดว่าน่าจะล้มอยู่หรือเกิดอุบัติเหตุ พยายามเคาะเรียกแต่ไม่เปิด จึงเรียกเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่มาช่วย

นางกฤศรดา เพื่อนบ้านอีกคนเล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวอังกฤษแต่งงานกับภรรยาชาวไทยมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาภรรยาเสียชีวิตไปแล้วเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ก่อนหน้านี้เตรียมจะเดินทางกลับไปอยู่ประเทศอังกฤษกับลูกชาย แต่ก็ยังไม่สามารถเดินทางกลับได้ จนกระทั่งเสียชีวิตก่อน

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมประสานสถานทูตอังกฤษ และญาติผู้เสียชีวิต ส่วนลูกชายผู้เสียชีวิต เบื้องต้นน้าสาวของเด็กได้รับตัวไปดูแลชั่วคราวระหว่างรอดำเนินการ

อ่านข่าวอื่น :

ล่มอีก! ประชุมใหญ่ ปชป. เลือกหัวหน้า-กก.บห. องค์ประชุมไม่ครบ

รู้จัก "Reels" สร้างรายได้ จริงหรือแค่ฝัน ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง