อารมณ์ยังค้าง! เฉลิมชัยโพสต์เดือด ซัด "คนรุ่นใหญ่" ขวาง "คนรุ่นใหม่"

การเมือง
6 ส.ค. 66
16:33
1,184
Logo Thai PBS
อารมณ์ยังค้าง! เฉลิมชัยโพสต์เดือด ซัด "คนรุ่นใหญ่" ขวาง "คนรุ่นใหม่"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เฉลิมชัย" อารมณ์ยังค้าง! โพสต์ Facebook เดือด ซัด ล้มองค์ประชุม ลั่น คนรุ่นใหญ่ จะขวางทุกเรื่องไม่ได้ ชี้ควรถอยให้คนรุ่นใหม่ ไม่ใช่ ครอบตลอดเวลา ชี้ถึงเวลาโลกเปลี่ยนพรรคต้องเปลี่ยน

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ Facebook ถึงเหตุองค์ประชุมล่ม มีการล้มประชุม ไม่เคารพกติกาของพรรค ปากบอกพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ แต่ "คนรุ่นใหญ่" จะขวางทุกเรื่องไม่ได้

เราต้องให้ "คนรุ่นใหม่" มีพื้นที่คิด มีพื้นที่ทำงาน มีความสุขสนุกกับการทำงาน และทำงานเป็นทีมได้ ไม่ใช่ "ห้ามไปทุกเรื่อง" ห้ามจนทีมแตก

"คนรุ่นใหญ่" ทั้งหมดควรเป็นที่ปรึกษาและเป็นอาจารย์ทางการเมืองของ น้องๆ สส. รุ่นใหม่ ไม่ใช่ครอบตลอดเวลา

พรรคประชาธิปัตย์ ควรเป็น #แสงแห่งความหวัง #แสงแห่งโอกาส

ประชุมครั้งต่อไป "กางเต็นท์" เลือก "หัวหน้าพรรค" จะได้เอาเงินที่ประชาชนสนับสนุนพรรคไปใช้ประโยชน์ ไม่ใช่ "ผลาญเล่น" เพื่อ "ล้มองค์ประชุม" พร้อมติดแฮชแท็ก #เคารพกติกาพรรคทุกอย่างจบ #ไม่มีใครสามารถต้านทานกระแสของ "การเปลี่ยนแปลงได้" #โลกเปลี่ยน #พรรคก็ต้องเปลี่ยน

เฟซบุ๊ก นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน

เฟซบุ๊ก นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน

เฟซบุ๊ก นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน

อ่าน : ล่มอีก! ประชุมใหญ่ ปชป. เลือกหัวหน้า-กก.บห. องค์ประชุมไม่ครบ

สืบเนื่องจากการประชุมเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ ที่จัดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ (6 ส.ค.2566) ไม่สามารถเปิดการประชุมได้ เนื่องจากองค์ประชุมไม่ครบ ซึ่งเมื่อถึงเวลา 09.30 น. ก็ยังมีสมาชิกเดินทางเข้ามาเพียง 210 คน ถือว่าไม่ครบองค์ประชุม เพราะตามข้อบังคับพรรคจะต้องมีองค์ประชุม 250 คนขึ้นไป จนกระทั่งเวลา 10.36 น. น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรค ได้แจ้งต่อ ที่ประชุมว่าเราได้รอสมาชิกมาเป็นเวลา 1 ชั่วโมงแล้ว แต่มีสมาชิกมาร่วมประชุม 223 คน จึงถือว่าไม่ครบองค์ประชุม จึงไม่สามารถครบองค์ประชุมได้

หลังจากการประชุมพรรคที่เลื่อนไป นายเฉลิมชัยจึงได้แถลงข่าวว่า ครั้งนี้ถือว่าองค์ประชุมไม่ครบเป็นครั้งที่ 2 จากครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ แต่เกิดจากพฤติกรรมมาของคนในพรรคประชาธิปัตย์เอง

อ่าน : ปชป.คึกถกเลือกหัวหน้าใหม่ "ชวน" ย้ำร่วมรัฐบาลยึดมติพรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง