ฆ่ายกครัว 3 ศพ คาคอนโดฯ ผู้ก่อเหตุปลิดชีพตายตาม

อาชญากรรม
7 ส.ค. 66
22:08
3,452
Logo Thai PBS
ฆ่ายกครัว 3 ศพ คาคอนโดฯ ผู้ก่อเหตุปลิดชีพตายตาม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชายอายุ 54 ปี ยิงครอบครัวแฟนสาวและลูกติดแฟน ภายในตลาดและห้องพักคอนโดมิเนียมย่านแจ้งวัฒนะ 6 เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 1 คน ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต ตำรวจยืนยันเสียชีวิตทั้งหมด 4 คน

วันนี้ (7 ส.ค.2566) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นศาลาพักวินรถจักรยานยนต์รับจ้างภายในพื้นที่คอนโดแห่งหนึ่งในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ ซึ่งเป็นจุดที่นายสมชาย อายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต หลังจากได้ตระเวนก่อเหตุยิงคนในครอบครัวของแฟนสาว เสียชีวิตทั้ง 3 คน

โดยคนแรกได้ก่อเหตุยิงแม่ของแฟนสาว ซึ่งขายลอตเตอรีอยู่ภายในตลาดได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อก่อเหตุจุดแรกแล้วได้เดินทางมาที่ คอนโดมิเนียมที่พักของครอบครัวแฟนสาว บริเวณชั้น 9 ก่อเหตุยิงป้าของแฟนสาว และลูกชายของแฟนสาวอีก 2 คน อายุ 7 ปี และ 9 ปี เสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ 2 คน ส่วนเด็กอายุ 9 ปี บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 

หนุ่มฆ่ายกครัวตาย 3 เจ็บ 1 คาคอนโดฯ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

หนุ่มฆ่ายกครัวตาย 3 เจ็บ 1 คาคอนโดฯ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

หนุ่มฆ่ายกครัวตาย 3 เจ็บ 1 คาคอนโดฯ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

ซึ่งภายหลังก่อเหตุทั้ง 2 จุดแล้ว ได้มาก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตบริเวณศาลาที่จอดรถจักรยานยนต์รับจ้างภายในพื้นที่คอนโดดังกล่าว

เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ก็ไม่ได้สนใจนึกว่าเป็นเสียงประทัดก่อนมีคนในละแวกนั้นบอกว่าผู้ก่อเหตุคือนายสมชาย ได้ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดู

ส่วนเรื่องนิสัยใจคอเท่าที่ได้สัมผัสผู้ก่อเหตุเป็นคนดีขยัน ขับรถจักรยานยนต์รับจ้างประจำจุดหน้าคอนโด และช่วงเช้าก็มักจะรับจ้างไปซื้อของให้ชาวบ้าน แต่ช่วงที่ผ่านมาประมาณ 1 ปี ผู้ก่อเหตุมีปัญหากับแฟนสาว อายุ 39 ปี เนื่องจากแฟนสาวพยายามตีตัวออกห่าง และไม่เห็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุมาประมาณ 1 เดือนแล้ว

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี  แต่เมื่อ 1 เดือน ที่ ผ่านมาฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิกและบล็อกผู้ก่อเหตุทุกช่องทาง ไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น ที่มาตามหาภรรยากับแม่ยายแล้วไม่บอกจึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายและคนในครอบครัว

ส่วนแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ

อ่านข่าวอื่นๆ :

ไล่ล่า 48 ชม. "เอส คอลาย" บังคับลูกเลี้ยงวัย 12 ปี เสพยา-ล่วงละเมิด

"มาริโอ้" เตรียมพบ ตร.แจงปมซื้อรถที่ถูกเปลี่ยนข้อมูลฯ สัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง