เด็กชาย 9 ขวบเสียชีวิตเพิ่ม ฆ่ายกครัว-มือยิง รวม 5 ศพ

อาชญากรรม
8 ส.ค. 66
06:27
46,879
Logo Thai PBS
เด็กชาย 9 ขวบเสียชีวิตเพิ่ม ฆ่ายกครัว-มือยิง รวม 5 ศพ
คืบหน้าเหตุวินรถจักรยานยนต์บุกคอนโดมิเนียมยิงยกครัว ก่อนยิงตัวเอง ล่าสุดเด็กชาย 9 ขวบเสียชีวิตเพิ่ม รวมเป็น 5 ศพ ขณะที่ตำรวจคาดปมหึงหวง ตามง้อแฟนสาวนับเดือนไม่เจอตัว

วันนี้ (8 ส.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัย พร้อมตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ 6 ตรวจสอบในห้องพักพบผู้ถูกยิงทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย เด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกยิงเสียชีวิตบนเตียงนอน ใกล้กันมีเด็กชายอายุ 9 ขวบ ตรวจพบชีพจร เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล แต่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันยังพบหญิงสูงวัยอีก 1 คนถูกยิงเสียชีวิตในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ส่งศพของผู้เสียชีวิต 2 คน ไปที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล

ผู้ก่อเหตุอ้างกับ รปภ.มาเอาถังแก๊ส

ตำรวจสอบถามและตรวจสอบพยานหลักฐานพบภาพวงจรปิด มีชายต้องสงสัยสวมเสื้อวินจักรยานยนต์ แจ้งขอเข้าอาคารกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อขอขึ้นไปห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนชั้น 9 โดยอ้างจะนำถังแก๊สไปเติม แต่หลังขึ้นไปไม่นานก็กลับลงมามือเปล่า

ข้อมูลจากเพื่อนบ้าน บอกว่า คนในย่านนี้ส่วนใหญ่รู้จักผู้ก่อเหตุ เพราะอยู่คิววินรถจักรยานยนต์ใกล้คอนโดฯ และรับจ้างซื้อของให้กับคนในคอนโดฯ ส่วนที่มีปัญหากับแฟนสาว ซึ่งเป็นแม่ของเด็กที่ถูกยิง น่าจะมีปัญหากันมานานพักใหญ่แล้ว ปกติฝ่ายหญิงก็พักที่ห้องที่เกิดเหตุ แต่ช่วงหลังที่เลิกลากันก็หายหน้าไปประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุยังตามง้อและแวะเวียนมาตามหาฝ่ายหญิงที่ห้องพัก

ตร.คาดปมหึงหวง

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นหลังสอบถามจากพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุว่า ข้อสันนิษฐานสาเหตุที่ก่อเหตุ คือ การหึงหวง เพราะฝ่ายชายตามง้อฝ่ายหญิงมาระยะหนึ่งแล้ว เคยข่มขู่ว่าจะก่อเหตุยิงทั้งครอบครัว

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ เปิดเผยว่า นอกจากผู้ที่ถูกยิงในห้องพักทั้ง 3 คนแล้ว ก่อนหน้านี้ในช่วงหัวค่ำ ผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุยิงแม่ของแฟนสาวเป็นคนแรกที่หน้าตลาดไม่ไกลจากคอนโด จากนั้นมาที่คอนโดฯ หลังก่อเหตุและหลบออกไปก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปที่คิววินจักรยานยนต์ จากนั้นก็ยิงตัวเองเสียชีวิต

ส่วนแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ฆ่ายกครัว 3 ศพ คาคอนโดฯ ผู้ก่อเหตุปลิดชีพตายตาม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง