"พงศธร" ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล ประเดิมวันแรก "เบอร์ 1"

การเมือง
15 ส.ค. 66
11:50
669
Logo Thai PBS
"พงศธร" ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล ประเดิมวันแรก "เบอร์ 1"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พิธา" ให้กำลังใจ "พงศธร" ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล รับสมัครเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 จ.ระยอง วันแรก มาคนเดียวได้เบอร์ 1 ด้าน "พิธา" มั่นใจชนะเกินร้อย ขอเสียงคนระยองออกมาใช้สิทธิ 10 ก.ย.นี้

วันนี้ (15 ส.ค.2566) เมื่อเวลา 08.00 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมแกนนำพรรคก้าวไกล เดินทางมาติดตาม และให้กำลังใจผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลในการสมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 จ.ระยอง ที่มีนายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ เป็นผู้สมัคร สส.ของพรรคก้าวไกล

มั่นใจเกินร้อย รอบก่อนพี่น้องชาวระยองให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกลเป็นอันดับหนึ่ง จึงตั้งใจออกมาตั้งแต่เช้าคนแรก ได้เบอร์ 1 โดยเราตั้งใจทำประโยชน์ให้พี่น้องประชาชนชาวระยอง
พิธาให้กำลังใจ พงศธร ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล มารับเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 จ.ระยอง วันแรก

"พิธา"ให้กำลังใจ "พงศธร" ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล มารับเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 จ.ระยอง วันแรก

"พิธา"ให้กำลังใจ "พงศธร" ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล มารับเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 จ.ระยอง วันแรก

หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า เป็นการเลือกตั้งซ่อมครั้งแรกหลังการเลือกตั้งทั่วไป 14 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่การจัดตั้งรัฐบาลยังไม่สำเร็จ จึงขอเชิญชวนชาวระยองมาใช้สิทธิ์ออกเสียงกันให้ถล่มทลาย 10 ก.ย.นี้

พงศธร ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล มาคนเดียวได้เบอร์ 1

"พงศธร" ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล มาคนเดียวได้เบอร์ 1

"พงศธร" ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล มาคนเดียวได้เบอร์ 1

ขณะที่วันแรก วันที่ 14-19 ส.ค.นี้ ของการรับสมัครเลือกตั้งซ่อมมีเพียงนายพงศธร จากพรรคก้าวไกลคนเดียว จึงได้รับเบอร์ 1 พร้อมนายพิธา จะออกรณรงค์ในพื้นที่ตลาดสามย่าน อ.แกลง จ.ระยอง ตั้งแต่เวลา 10.45 น. 

อ่านข่าว "ชัยธวัช" หาเสียงเลือกตั้งซ่อม จ.ระยอง ขอกาก้าวไกล ให้ส้มทั้งจังหวัดเหมือนเดิม

"พิธา" ชี้อยากให้ปมหุ้นสื่อจบ

นอกจากนี้ นายพิธา ได้กล่าวถึงกรณีที่คณะไต่สวน กกต.มีความเห็นให้ กกต. ยกคำร้องกรณีหุ้นไอทีวี เห็นความปกติมาแต่แรก อยากให้จบโดยเร็ว อยากจะกลับไปทำงาน เพื่อบ้านเมืองและพี่น้องประชาชน

ส่วนเรื่องเบี้ยยังชีพคนชรา ถือเป็นเรื่องใหญ่ ที่ต้องสื่อสารกันให้ชัดเจน เท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้น จะมีการลดลงจำนวน 5 ล้านคน งบประมาณ 30,000 ล้านบาท เท่ากับงบประมาณเรือดำน้ำ ที่แทบจะไม่ได้ใช้ประโยชน์ น่าเสียดายที่สภายังไม่เปิด จะได้ให้ลูกพรรคกระทู้ถามในสภา เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

ต่อมานายพิธา พร้อมคณะ และนายพงศธร ลงมาจากห้องรับสมัคร ปรากฎว่าได้มีประชาชนใส่เสื้อสีส้ม จำนวนมากมายืนรออยู่ตรงบันไดทางลง เพื่อขอลายเซ็น และเซลฟี ต่อมามีได้มีคนส่งลอตเตอรี่ 2 ใบให้กับนายพิธา ซึ่งตรงกับอายุ 43  43 ปีที่จะครบในวันที่ 5 ก.ย.นี้ 

อ่านข่าว

คกก.ไต่สวนฯ ชง กกต.ยกคำร้อง "พิธา" ผิด ม.151 เหตุไม่พบ ITV ประกอบกิจการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง